24 เม.ย. 2019 เวลา 07:33 • บันเทิง
ส่อง 'ลุคสุดเท่จากดาราฮอลีวูด ' อยากหล่อแบบขั้นเทพต้องดู!!
คัดมาเด็ดๆ เน้นๆ สำหรับนักแสดงที่หล่อเท่ เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก
ปีนี้นับว่าวงการ Hollywood นั้นได้ส่งเหล่านักแสดงที่มีดีทั้งรูปร่างหน้าตา รวมถึงเสน่ห์ที่เย้ายวนรุนแรงมาให้สาวๆ ทั้งหลายได้ใจละลายกันมากน่าดูเลย แต่ละคนก็มีฝีมือทางด้านการแสดงและผลงานเป็นที่จดจำกันได้มากทั้งนั้น อยากรู้ว่าใครที่มาแรง และเสน่ห์ของเขาจะโดดเด่นกันสักแค่ไหนก็คงต้องลองมาดูกันหน่อยแล้วล่ะ
BENEDICT CUMBERBATCH
หนุ่มอังกฤษวัย 42 ปีคนนี้ โด่งดังมาจากซีรีย์นักสืบเรื่อง Sherlock มาก่อน ก่อนที่จะมามีบทบาทที่โดดเด่น และโด่งดังในจักรวาลฮีโร่ของค่าย marvel เรื่องด็อกเตอร์สเตรนจ์ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเขาในมาดของหมอแปลกนี้ ช่างดูดี และเต็มไปด้วยพลัง จึงไม่แปลกที่จะคว้าใจสาวเล็กสาวใหญ่ได้หลายคนเลย เท่ดูดีไม่ทิ้งลายหนุ่มผู้ดีอังกฤษจริงๆ
CHRIS PINE
นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 38 ปีผู้นี้โด่งดังมาจากการแสดงในภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่องสตาร์เทรค ที่รับบทเป็นเจมส์ทีเคิร์ก อีกทั้งผลงานที่แสนโดดเด่น ในหนังฟอร์มยักษ์คือเป็นการเป็นพระเอกจากหนังเรื่องวันเดอร์วูแมน ที่แม้ว่าจะมีจุดจบที่แสนน่าเศร้าใจในเรื่อง แต่ว่าก็สามารถทำให้ผู้คนนั้นจดจำเขาได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่ดูหล่อและน่าหลงใหลมากๆ เลยคนหนึ่ง เห้นแล้วไม่อาจจะลืมลงได้จริงๆ
CHRIS HEMSWORTH
นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย ผู้มาเป็นนักแสดงฮอลลีวูดที่โด่งดังในบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มาตั้งแต่ปี 2011 จนถึงตอนนี้ ผลงานที่กำลังจะได้รับต่อไปคือเรื่องเมนอินแบล็ค แม้ว่าจะแต่งงานแล้ว ตอนนี้ในวัย 35 ปี ก็นับว่ายังเป็นผู้ชายที่ทรงเสน่ห์ดูน่าสนใจมากอยู่ดี เพราะว่าเขานั้นรูปหล่อ แถมมีรูปร่างมัดกล้ามที่ดูดีเพอร์เฟกต์เสียเหลือเกิน สมกับเป็นบุตรของเทพเจ้าเสียจริงๆ
CHRIS EVANS
นักแสดงสายเลือดชาวอเมริกันแท้ๆ ผู้เป็นที่รู้จักมาจากบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่จากเรื่องกัปตันอเมริกา ตอนนี้อยู่ในวัย 37 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่มีทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดูดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบของผู้ชายในฝันของสาวๆ กันเลยทีเดียว ยิ่งมารับบทนำในเรื่องซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย ยิ่งทำให้เขาดูดี และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นนัก สาวๆ คนไหนได้เห็นกล้าม และรูปร่างของเขาแล้วก็คงอยากมีโอกาสได้เดินควงเขาสักครั้งดูล่ะนะ
JAKE GYLLENHAAL
เจคเป็นบุตรชายของผู้กำกับชื่อดัง เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เริ่มเข้าวงการการแสดงตั้งแต่อายุ 11 ปี ได้แสดงในหนังชื่อดังอย่าง The day after tomorrow และมีบทบาทสำคัญที่ทำให้เป็นที่จดจำอย่างมาก ในบทบาทคาวบอยเกย์จากเรื่อง Brokeblack mountain เป็นหนุ่มที่ดูหล่อมาดคมเข้มสไตล์ออกแขกขาวนิดๆ ดูมีเสน่ห์แตกต่างจากนักแสดงคนอื่นๆ มากเลยทีเดียว
JASON MOMOA
ชายหนุ่มร่างยักษ์ชาวฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย กำลังอยู่ในกระแสหนังของเรื่องอควาแมนที่กำลังเข้าฉายในโรงอยู่ตอนนี้พอดีเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นแล้ว เขาก็มีชื่อเสียงมาบ้างจากในซีรีย์ดังอย่าง Game of thrones ในบทของราชาแห่ง Dothraki ปัจจุบันแต่งงานแล้ว และมีลูกน้อยด้วยสองคนแต่ก็ยังคงทำให้เขามีเสน่ห์อยู่ดีจากบทของเจ้าสมุทร ใครที่ชอบหนุ่มแบบ Big Sexy ผมยาวต้องถูกใจอย่างแน่นอน
RYAN REYNOLDS
อีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อ เท่ หุ่นดี มีอารมณ์ขัน เรย์โนลด์ปัจจุบันอายุ 42 ปีเป็นชาวแคนาดาเป็นนักแสดงชื่อดังที่ได้รับบทมาแล้วมากมาย แต่ที่โดดเด่นเป็นที่จดจำจากการแสดงหนังในเรื่องเดดพูล แอนตี้ฮีโร่สุดกวนบาทา ด้วยเจ้าของใบหน้าที่หล่อเหลา แถมรูปร่างยังดีขนาดนี้ ทำให้เคยคว้าตำแหน่งผู้ชายแห่งปี 2016 จากนิตยสาร GQ มาแล้ว การันตีความเด็ดดวงของเขาได้เป็นอย่างดีจริงๆ
RYAN GOSLING
พ่อหนุ่มนัยน์ตาโศกคนนี้เป็นชาวแคนาดา และเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง La La land ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าเลยทีเดียว ด้วยมาดที่ดูสมาร์ทดูเป็นผู้ดี ทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนหนังสาวๆ ได้อย่างมากทีเดียว เพราะดูแล้วให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายอบอุ่นโรแมนติกดีนะ
TOM HIDDLESTON
นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้มีอายุ 37 ปีแล้ว มีผลงานมามากมาย แต่ว่ากลับมาเป็นที่จดจำได้จากบทบาท "โลกิ" วายร้ายในเรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ที่ถึงแม้จะเล่นเป็นตัวละครที่มีความร้ายกาจมาก แต่ว่าด้วยเสน่ห์ที่ทรงพลังของเขา ก็ทำให้เขาได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายๆ คนได้ในที่สุด ไม่มีใครรู้สึกเกลียดเขาลงเลย
จริงๆ แล้วยังมีนักแสดงหนุ่มอีกหลายๆ คน ที่ทั้งหน้าตาดีและรูปร่างดี แต่ว่าเราคงไล่เลียงกันไม่หมดจริงๆ จึงต้องขอยกมาแต่เฉพาะคนที่มีผลงานโดดเด่นภายในปีนี้ก็แล้วกัน ก็คงต้องติดตามว่าในปีหน้านั้นจะมีผู้ชายคนไหนเป็นที่น่าจับตามองกันอีกนะ
บทความ โดย : Akine_noxx
เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ หากชื่นชอบกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา