31 ธ.ค. 2019 เวลา 07:17 • ความคิดเห็น
Happy New Year สวัสดีปีใหม่ 2020 ทุกๆ คนนะครับ ผ่านพ้นไปอีกปีแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เพจนี้ก็มีอายุครบหนึ่งปีไปเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง
สำหรับปีใหม่นี้ ผมก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมหวัง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปนะครับ
สำหรับปีใหม่นี้ เพจของผมก็ยังคงนำเสนอบทความต่างๆ ให้อ่านเช่นเคย และก็หวังว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอในทุกๆ วัน
ก่อนหน้านี้ทาง Blockdit บอกว่าจะมีฟีเจอร์อัพโหลดวีดีโอในเร็วๆ นี้ พอได้ทราบ ผมก็รู้สึกทั้งดีใจและหนักใจในเวลาเดียวกัน
ที่ดีใจก็คือแอพมีการพัฒนาและก็จะได้เสพย์คอนเทนท์ของเพจอื่นๆ แต่ที่หนักใจก็คือผมนั้นโง่เรื่องการทำวีดีโอมากครับ ตัดต่อก็ไม่เป็น 55 ตอนนี้ก็กำลังคิดเรื่องการทำวีดีโอเหมือนกัน ไอเดียมีแล้ว ขาดแต่เรื่องความรู้ในการทำวีดีโอเนี่ยแหละครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังศึกษาจาก Youtube และ Google ก็พอรู้แค่คร่าวๆ อาจจะต้องใช้เวลาศึกษาซักพัก หรือหากใครพอจะให้คำแนะนำ สอนผมได้ ก็จะเป็นพระคุณมากครับ 555
และในโพสต์นี้นอกจากจะสวัสดีปีใหม่และขอบคุณทุกท่านแล้ว ผมอยากจะบอกว่า นอกจากเพจต่างๆ ที่ผมติดตามอยู่ อีกท่านหนึ่งที่ผมออกตัวเลยว่าชอบมากคือเพจ “หลงไปในประวัติศาสตร์” ของคุณหมอเอ้ว ชัชพล
เพจของคุณหมอเขียนดีและลึกจริงๆ หลายเรื่องผมก็เพิ่งทราบ
เมื่อ 2-3 วันก่อนผมได้ไปคอมเม้นท์ในโพสต์ของคุณหมอ เห็นคุณหมอตอบว่าถ้ามีโอกาส ไว้หาอะไรสนุกๆ ทางประวัติศาสตร์ทำร่วมกัน
ผมเข้าใจว่าคุณหมอคงพูดเล่นๆ แต่ผมคิดจริงครับ 55 และเป็นสิ่งที่ผมเองคิดเล่นๆ ในใจมาซักพักนึงแล้ว ไม่แน่ ถ้าเริ่มทำวีดีโอ อาจจะประเดิมด้วยการขอนั่งสัมภาษณ์พูดคุยกับคุณหมอ ถกเรื่องทางประวัติศาสตร์ที่สนใจด้วยกัน น่าจะสนุกไม่น้อย แต่ขอเวลาศึกษาก่อนนะครับ
ดังนั้นถ้าคุณหมอผ่านมาเห็น อยากจะบอกว่าติดตามอยู่ และรอจะร่วมงานกับคุณหมอจริงๆ นะครับ คุณหมอพูดเล่น แต่ผมคิดจริงครับ 55
สุดท้ายนี้ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับ Blockdit สำหรับทุกท่าน และสำหรับตัวผมนะครับ
และซีรีย์เรื่องใหม่จะมาในวันพรุ่งนี้นะครับ แต่เป็นเรื่องอะไร ผมขออุบเอาไว้ก่อน รออ่านได้พรุ่งนี้เลยครับ และใครมีอะไรอยากแนะนำหรืออยากบอกอะไร ก็คอมเม้นท์ไว้ได้เลยครับ
ขอบคุณนะครับ
โฆษณา