11 ม.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟰
released date: 10 Jan 2020
𝗗𝗶𝗮𝗺𝗼𝗻𝗱𝘀 (single) - 𝗠𝗲𝗴𝗮𝗻 𝗧𝗵𝗲𝗲 𝗦𝘁𝗮𝗹𝗹𝗶𝗼𝗻 & 𝗡𝗼𝗿𝗺𝗮𝗻𝗶
อัลบัมซาวน์แทร็กประกอบภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ ‘Birds of Prey’ จากค่าย DC ที่จะปล่อยให้ฟังกันทั้งอัลบัมในวันที่ 7 ก.พ. นี้ เมื่อดูชื่อนักร้องที่มาร้องแล้วจัดว่าไม่ใช่นักร้องตัวท็อปเท่าตอนอัลบัม ’Suiside Squad’ แต่ก็มีนักร้องหลายๆ คนที่น่าสนจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น Lauren Jauregui จากวง Fifth Harmony, Summer Walker นักร้อง R&B มาแรง, Doja Cat แร็ปเปอร์หน้าใหม่ เจ้าของเพลง Moooo!, ฯลฯ
‘Birds of Prey: The Album’ tracklists
สำหรับซิงเกิลเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘Diamonds’ นี้ ได้แร็ปเปอร์ไฟแรงอย่าง Megan Thee Stallion กับอดีตนักร้องจาก Fifth Harmony อย่าง Normani มาร้อง ความน่าสนใจอยู่ที่เพลงนี้จะบงบอกถึงตีมอัลบัมและตีมหนังได้มากน้อยแค่ไหน เพลงนี้จะดัง ยอดขายถล่มทลายเหมือนตอน Suiside Squad มั้ย หรือเพลงนี้จะกลับบ้านเก่าเหมือน Charlie’s Angels ไปฟังกัน!!!
เมื่อฟังรอบแรก ก็คือจัดว่าโอเคอยู่นะ ท่อน Normani อาจจะดูดร็อปนิดๆ แต่พอบวกกับทำนอง upbeat แล้วเลยพอถูไถไปได้ ส่วนท่อนแร็ปของ Megan Thee Stallion ก็คือเผ็ชมากตามสไตล์ของนาง ด้วยองค์ประกอบอะไรหลายๆ อย่างทำให้เพลงนี้ดูมีมิติและเข้าตีมกับหนังได้อยู่นะ
ตัว MV ก็คือชอบมากกกกกกกกก แบบดูลงทุน ภาพ แสง สี ท่าเต้น คือดีย์ และที่ดีที่สุดคือ Normani เต้นแบบสุด! คือนางสามารถโชว์สกิลการเต้นของนางได้ในทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสจริงๆ อ่ะ กราบนาง และอีกอย่างที่ชอบคือการดีไซน์ชุดของนักร้องทั้งสองคน โดยการเอาชื่อเพลงเก่าๆ ของนางไปใส่ในชุดด้วย (ที่ชุดของ Normani มีคำว่า ‘Motivation’, ‘Checklist’ ซึ่งเป็นชื่อเพลงเก่าของนาง และที่ชุดของ Megan ก็มีคำว่า ‘Cash Shit’, ‘Ratchet’ ซึ่งเป็นชื่อเพลงของนางเช่นกัน)
สรุปแล้ว ชอบเพลงนี้ เเต่ถึงอย่างงั้นก็บอกไม่ได้ว่าเพลงนี้จะรุ่งหรือจะตุ้บ เพราะถึงเพลงจะดีเเต่เหมือนอัลบัมนี้ไม่ค่อยได้รับการโปรโมตเท่าไหร่เลยอ่ะ ได้เเต่หวังว่าพอหนังเข้าโรงแล้วกระแสจะดีกว่านี้
อัพเดต: รีวิวอัลบัม มาแล้ว!! ⇩
Diamonds (single): 8/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา