29 ก.พ. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟮𝟮
released date: 26 Feb 2020
𝗧𝗵𝗲 𝗢𝘁𝗵𝗲𝗿 𝗦𝗶𝗱𝗲 (single) - 𝗝𝘂𝘀𝘁𝗶𝗻 𝗧𝗶𝗺𝗯𝗲𝗿𝗹𝗮𝗸𝗲 & 𝗦𝗭𝗔
Justin Timberlake และ SZA แท็กทีมกันปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘The Other Side’ เพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังแอนิเมชั่นของค่าย Dreamworks เรื่อง Trolls World Tour ซึ่งหนังเรื่องนี้ตอนภาคแรกก็ได้ JT มาร้องเพลงประกอบให้เหมือนกัน กับเพลง Can’t Stop The Feeling! ซึ่งตอนนั้นสำหรับตัวหนังเราไม่ได้ติดตาม เลยไม่รู้ว่ากระแสเป็นไงบ้าง แต่สสำหรับตัวเพลงก็คือประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ได้สบายๆ สำหรับเพลงใหม่นี้จะสานต่อความสำเร็จที่ทำไว้ในภาคแรกได้หรือไม่ ไปลองฟังกันเลย
เพลงนี้เปิดมาด้วยท่อนที่ SZA ร้อง นางหายไปนานเหมือนกันนะตั้งเเต่ปล่อยอัลบัมแรกมาตอนปี 2017 ก็คือแทบไม่ได้ปล่อยผลงานอะไรมาหลังจากนั้นอีกเลย เพลงนี้เลยทำให้หายคิดถึงนางได้บ้าง สำหรับท่อนของ SZA นั้นก็คือทำออกมาได้ดี แต่ไม่ถึงกับรื่นหูมาก ด้วยความที่ทำนองเพลงมันเอื้อต่อแนวของ JT มากๆ พอให้ SZA มาร้อง ความที่เสียงนางเป็นแนว R&B เลยไม่ค่อยแมชกันเท่าไหร่ (แต่ไม่ได้แย่นะ ฟังได้เลย เพราะนางก็ร้องได้หลายแนว นางเคยไป feat. กับ Maroon 5 ด้วย เลยพอคุ้นเสียงนางสไตล์นี้อยู่บ้าง)
ในส่วนท่อนร้องของ JT ก็คือทำได้ดีเหมือนเดิมเลย เอาจริงเพลงนี่มันค่อนข้างไปในแนวการร้องของเฮียแกทุกด้านเลยนะ 55555 แต่ยอมโปรดิวเซอร์ที่สามารถครีเอตเพลงที่ไม่ทับลายกับภาคหนึ่งได้ แถมฟังแล้วก็ได้อรรถรสไปอีกแบบ คือว่าทำออกมาได้ดีเลย เสียงร้องของ JT กับ SZA พอฟังๆ ไปจนจบเพลงมันก็มีความเข้ากันอยู่นะ ไม่น่าเบื่อ ไม่แปลก ฟังได้อยู่
กล่าวโดยสรุป เพลงนี้ดี แต่ไม่รู้กระแสจะเป็นไง แต่ก็อยากให้ดัง เพราะรออัลบัมใหม่ของทั้งสองคนอยู่ ถ้าเพลงนี้ดังจะได้ปล่อยผลงานเพลงของตัวเองออกมาสักที > <
ป.ล. MV ยังไม่ได้ดูจ้า ~
The Other Side (single): 8/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา