7 มี.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟮𝟯
released date: 5 Mar 2020
𝗡𝗲𝘃𝗲𝗿 𝗪𝗼𝗿𝗻 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 (single) - 𝗞𝗮𝘁𝘆 𝗣𝗲𝗿𝗿𝘆
คุณแม่ Katy Perry กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ ซึ่งซิงเกิลนี้เราไม่ได้เรียกคุณแม่เป็นคำสร้อยเฉยๆ เพราะคุณแม่ได้เปิดตัวว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์อยู่!!! นางถือเป็น main pop girl ของเจนนี้เลยมั้งที่ชิงมีลูกเป็นคนแรก ซึ่งสามีของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ Orlendo Bloom ที่คบหากันมานานโขแล้วนั่นเอง จริงๆ นางมีแพลนจะไปแต่งงานกันที่ญี่ปุ่นด้วยเพราะเป็นประเทศที่ทั้งคู่ชอบมาก แต่เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสนรก COVID-19 เลยต้องทำให้นางพับแผนแต่งงานเอาไว้ก่อน
เพลงใหม่ของคุณแม่มือใหม่มีชื่อว่า ‘Never Worn White’ เป็นเพลงบัลลาดช้าๆ ที่มีเนื้อเพลงซึ้งๆ เกี่ยวกับการแต่งงานและชีวิตคู่ของทั้งสอง เป็นเพลงที่เหมาะเอาไว้ร้องตอนวันแต่งงานมากๆๆๆๆๆๆ นางหวานสุดๆ ไปเลยฮืออออ
พูดกันเรื่องตัวเพลง เราว่าเป็นบัลลาดที่ดีอยู่นะ ปกติเราไม่ค่อยเห็นเพลงบัลลาดจากเคธี่สักเท่าไหร่ แต่ถ้านางร้องหล่ะก็แต่ละเพลงก็แอบกินใจอยู่นะ ตั้งเเต่ Thinking Of You, Save As Draft, By The Grace Of God เป็นต้น แต่ละเพลงคือซึ้งและอินอยู่ รวมถึงเพลงนี้ด้วย
ตัว MV ไม่ค่อยมีไรเท่าไหร่ เเต่นางสวยดี และฉากที่พีคที่สุดก็คือฉากสุดท้ายที่เป็นนางโพสท่าว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ เป็นฉากที่เอาอยู่มากๆ 55555 เชื่อว่านางตั้งใจถ่ายโชว์แค่ฉากนี้แหละ เป็นซิงเกิลปล่อยมาขำๆ โชว์ว่ากำลังจะมีลูกนะ
โดยสรุปแล้ว เป็นซิงเกิลที่ดี ปล่อยมาให้แฟนๆ หายคิดถึง และปล่อยมาบอกข่าวดีว่าตัวเองกำลังจะมีลูกแล้วไรงี้ แต่ถ้าให้ตัดมาเป็นซิงเกิลในอัลบัมน่าจะไม่ปัง เพราะเพลงแบบนี้ไม่ค่อยปังในช่วงนี้เท่าไหร่ เอาเป็นว่า ดีใจกับคุณแม่มือใหม่ด้วยจ้า 🎉🎉🎉
Never Worn White (single): 7.5/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา