9 มี.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟮𝟱
released date: 6 Mar 2020
𝗜 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗠𝗲 (single) - 𝗗𝗲𝗺𝗶 𝗟𝗼𝘃𝗮𝘁𝗼
‘I Love Me’ ซิงเกิลแรกจากอัลบัมใหม่ของ Demi Lovato เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ใครหลายๆ คนรอคอย เพราะเดมี่คนเดิมได้กลับมาแล้ว อย่างที่โพสก่อนๆ ที่พูดไปแล้วว่านางไป rehab อาการติดเหล้ามา เลยทำให้ห่างหายจากวงการไปหลายปี แต่ปีนี้นางพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างผลงานต่อ ซึ่งเราจะไม่รอช้า ไปฟังเพลงใหม่ของนางกันเลย
หลังจากได้ฟังก็คือ เพลงนี้มี positive vibe สูงมากกกก ฟังแล้วพลังบวกมาเต็ม เนื้อเพลงพูดถึงการรักตัวเองให้มากๆ (ตามชื่อเพลง) ซึ่งนางก็ยังโชว์พลังเสียงได้ดีเหมือนเดิม มีจุดที่รู้สึก mixed feelings นิดนึงตรง autotune ที่ใส่มาในหลายๆ พาร์ท ดูไม่ค่อยเข้ากับนาง และส่วนของบีทที่ตรงท่อนฮุคมันมีบางช่วงที่บีทหายไปซึ่งรู้สึกแปลกๆ ที่แปลกเพราะคิดว่าการทำงี้มันดูทำให้เพลงเด็กลงอ่ะ เมื่อดูคู่กับ MV เลยมีเส้นบางๆ ระหว่างความเพลงเด็กกับเพลงดี แต่เมื่อมองรวมๆ แล้วก็คือค่อนไปทางเพลงดีมากกว่า เพราะงั้นรับได้
ตัว MV ภาพโทนสีสวยดี storyline บอกเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของเดมี่ ไม่ว่าจะเป็นตอนแสดง Camp Rock ตอนที่เจอ Jonas Brothers รวมถึงมีฉากที่เดมี่ป่วยด้วย ถึงเเม้บางฉากจะเข้าใจยากไปหน่อยเพราะเรื่องดำเนินไปค่อนข้างเร็ว แต่ถ้าฟังเพลงคู่กับดู MV ไปด้วยก็ได้อารมณ์อยู่นะ เสริมเพลงอยู่
โดยสรุปแล้ว เพลงนี้เหมาะกับเป็น lead single อยู่ มีความ swag อยู่ แต่ถามว่าดีเท่า Sorry Not Sorry ที่เป็น lead single ของอัลบัมที่เเล้วมั้ย เราว่ายังไม่ดีเท่าเพลงนั้น (เพลงนั้นคือสุดจริง ยอม) ต้องมาดูกันว่าเพลงนี้จะดังได้ขนาดไหน เอาใจช่วยนาง และรอฟังอัลบัมใหม่อยู่จ้า
I Love Me (single): 8/10
decent.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา