11 มี.ค. 2020 เวลา 16:11 • ปรัชญา
# 5 เทคนิคสุดปัง💥!!! เพิ่มพลังให้ตัวเอง
😢 ทุกข์กับชีวิต ชีวิตก็มีปัญหาต่อไป
😗 บ่นกับชีวิต ชีวิตก็ไม่ดีไปกว่าเดิม
# บทความนี้สำหรับทุกคนที่กำลังเจอปัญหาไม่ว่าใหญ่หรือเล็กแค่ไหนก็ตามคะ 😉👌
5 วิธีที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้ จะเป็นเข็มทิศนำทางให้คุณผ่านมันไปได้คะ 😀😀✌✌
❎ อย่าให้วัยมาทำร้ายเรา ⁉
❎ แทนที่จะนั่งจมปลักอยู่กับความคิดที่ว่า
"ทำไม่ได้" มันจะดีเหรอ ฉันอายเขานะแก
ฉันมันแก่แล้วนะ ฉันอายุมากแล้วนะ บราๆๆๆ...ฯลฯ
📵📵📵⛔
.
😎 ควรโฟกัสวิธีการที่จะไปให้ถึงเป้าหมายดีกว่า แต่ถ้าเกิดท้อใจ หมดกำลังใจเมื่อไรลองเอา
5 เทคนิคนี้ไปใช้กันนะคะ 👌👌
1.) # สิ่งที่ยังไม่เกิด ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้ ฉนั้นอย่าคิดไปก่อนว่าจะไปไม่ถึง ลองตั้งเป้าหมายใหม่ว่า...ทุกอย่างเป็นไปได้แน่นอนเสมอ.... ใส่ความเชื่อมั่นลงไป ถึงจะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนเลยก็ตาม 👌😄
2.) # โฟกัส " Your Why "
พอเราเริ่มเปลี่ยนความคิดว่าสิ่งที่เราคาดหวังนั้นเป็นไปได้แน่ๆ ลองหาเหตุผลให้กับตัวเองสักนิดว่า....."ทำไมเราถึงต้องการสิ่งนั้น ⁉"
ยิ่งเหตุผลของเราชัดเจนมากเท่าไรเราก็จะมีแรงไปถึงจุดนั้นมากขึ้น
3.) # เราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร ??
ลองลงรายละเอียดถึงวิธีในการไปให้ถึงเป้าหมาย ค่อยๆ คิด และลองทำตาม แทนที่จะติดอยู่ตรงจุดที่ว่า "ทำไม่ได้" ลองเปลี่ยนเป็นคิดว่า "นาทีนี้ฉันอะไรได้บ้าง ?"
.
✔🔐 สุดท้ายแล้วอย่าลืมว่า ทุกคนต้องมีตัวช่วยหมด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ ลองขอตัวช่วยหรือสอบถามคนที่มีประสบการณ์หรือคนสำเร็จ
.
แม้บางครั้งเรา อาจไม่ได้คำตอบหรือทางออกที่ตรงใจ...แต่การสอบถามผู้รู้ก็เป็นการลงทุนที่น้อยที่สุด แถมหลายครั้งการเอ่ยปากสอบถามยังทำให้เราไปถึงจุดหมายได้เร็วกว่าเดิมอีกด้วยนะคะ 👊✌✌
4.) # เมื่อชีวิตนำความทุกข์ยากมาให้
เราจะเลือกบ่นก็ได้ ด่าโชคชะตาปัญหาชีวิตก็ได้
จะโทษคน โทษทุกอย่างที่ทำให้ชีวิตเป็นอย่างนี้ก็ได้
หรือเราจะนิ่งเฉย ทำความเข้าใจ แล้วแก้ไขปัญหาก็ได้
หรือยิ้มออกมาแบบท้าทาย แล้วพูดกับตัวเองในใจว่า.."มีอีกไหม เชิญเข้ามาปัญหาทั้งหลาย แกทำอะไรฉันไม่ได้หรอก 😀😀" อย่างนี้คุณก็เลือกทำได้
5.) # ควรรู้จักให้กำลังใจตัวเอง ชื่นชมตัวเองบ้าง ฝึกมองแต่แง่ดี มองให้เห็นเรื่องดีๆ พูดกับตัวเองดีๆ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
ยิ่งถ้าคุณมีนิสัยหาความเบิกบาน สนุกสนาน ร่าเริงใส่ตัวอยู่แล้วชีวิตของคุณก็จะสดใส สามารถดึงดูดสิ่งดีๆ เรื่องราวข่าวดีต่างๆ เข้ามาโดยง่ายดาย
.
นอกจากนั้นแล้ว ให้รู้สึกขอบคุณต่อสิ่งที่คุณได้รับเสมอ มองหาโอกาสที่จะขอบคุณเหตุการณ์ ผู้คน สิ่งของ และตัวเอง การรู้สึกขอบคุณทำให้เรารู้สึกว่าในจักรวาลนี้ยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายให้ขอบคุณ
แล้วเราก็จะมีพลัง มีกำลังใจก้าวออกไปแสวงหาสิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ให้กับชีวิตคุณ
# ปล. ลองฝึกกันดูนะคะ 😉✌✌
# กฎแรงดึงดูด # กฎจักรวาล
# ขอบคุณทุกสรรพสิ่งที่นำพามาให้ฉันตลอดเวลา
# ขอบคุณผู้ติดตามหนึ่งพันคนที่ฉันได้เรียบร้อยแล้ว
# ขอบคุณ Blockdit
# ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน กดไลด์ กดแชร์ เพื่อเป็นแสงสว่างให้กับผู้คนและเพื่อนๆ บนโลกใบนี้
💖ด้วยรักและปราถนาดีสุดหัวใจ💖
# Block กำลังใจ กำลังใจดีดีมีให้กันตลอดไป
🎯 ติมตามอ่านบทความและแรงบันดาลใจได้ที่👇
โฆษณา