20 มี.ค. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟯𝟬
released date: 13 Mar 2020
𝗛𝗼𝘄 𝗧𝗼 𝗕𝗲 𝗟𝗼𝗻𝗲𝗹𝘆 (single) - 𝗥𝗶𝘁𝗮 𝗢𝗿𝗮
Rita Ora ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘How To Be Lonely’ ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาภายในปีนี้ สำหรับผลงานจากอัลบัมที่แล้วนั้นก็มีเพลงดังๆ อยู่หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Anywhere, Let You Love Me, Only Want You, ฯลฯ แต่ถ้าเทียบกับการที่นางอยู่วงการมาร่วมๆ 10 ปีถือว่านางเป็นศิลปินอีกคนที่จัดว่าอยู่ในกลุ่ม underrated สุดๆ เพราะเพลงของนางนั้นส่วนใหญ่ดังแค่ในอังกฤษ (ที่เป็นบ้านเกิดของนาง) ไม่ก็แถวๆ ยุโรป แต่ยังไม่สามารถตีตลาดอเมริกาที่เป็นตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดได้สักที ต้องมาดูกันว่าเพลงนี้และอัลบัมใหม่ของนางจะทำให้นางมีชื่อเสียงมากกว่านี้หรือไม่
เมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่า บีทไม่ค่อยติดหูเท่าไหร่อ่ะ รู้สึกมันไม่ค่อยเข้ากับเสียงร้อง นอกจากนี้เพลงนี้ริต้ายังร้องแบบกระด้างไปนิดด้วย ฟังแล้วไม่สมูทเหมือนเพลงก่อนๆ ประกอบกับความไม่ติดหูของเนื้อเพลงใดๆ เพลงนี้เลยแอบผิดหวังนิดๆ เพราะปกติเพลงของริต้าจะเป็นเพลงที่ติดหูมากๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อนฮุคหรือบีทก็ตาม เเต่เพลงนี้มันไม่เด่นเลยสักด้าน
โดยสรุปแล้ว ยังไม่เห็นแววว่าเพลงนี้จะดังได้เลย มันเป้นเพลงที่ไม่ค่อยจะมีด้านไหนโดดเด่น ทั้งเนื้อเพลง บีท หรือการร้องก็ตาม จริงๆ คิดว่าเพลงนี้เหมาะกับการเป็นเพลงหนึ่งในอัลบัม แค่นั้น ไม่ค่อยเหมาะกับการตัดเป็นซิงเกิลเท่าไหร่ ยิ่งเป็น lead single ด้วยคือไม่ปังสุดๆ ต้องรอฟังซิงเกิลต่อไป แบะอัลบัมของนางว่าจะมีเพลงไหนที่แก้ตัวได้บ้าง
How To Be Lonely (single): 7/10
worse than expected.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา