28 มี.ค. 2020 เวลา 15:07 • ไลฟ์สไตล์
รับมะนาวโซดาไหมคะ 😍🌻
ถ้าเราลองดู ดีๆรอบตู้เย็น ตู้กับข้าวเราจะเห็นของอร่อยซ่อนเร้นอยู่
"น้ำแดงมะนาวโซดา"
🍭🍬น้ำหวานขวดนึงราคาไม่แพงมากชงดื่มกันได้ทั้งครอบครัวไปเป็นอาทิตย์
🥛🥛ถ้าอยากประหยัด หรือไม่ชอบโซดา ก็ใช้น้ำเปล่าแทนค่ะส่วนใบสะระแหน่
☘🍀เปิ้นซื้อมาทั้งต้นจากร้านต้นไม้ข้างบ้านต้นละเพียงแค่ 25 บาท
รดน้ำ ใส่ปุ๋ยเอาใจใส่กับมันวันละนิดก็เจริญงอกงามโตให้เราได้เก็บกินได้ เป็นประจํา
🧚♂️🧚♀️เห็นไหมคะ หากมองดูดีๆรอบตู้เย็นเรา เราก็มีเครื่องดื่มดีๆ รสชาติอร่อย ราคาประหยัดที่ทานกันได้ทั้งครอบครัว แถมซ้ำมีกิจกรรมให้ทำแก้เบื่อ
🌻🌻ที่สำคัญสะอาดปลอดภัยแน่นอนค่ะ
🧘♀️🧘♂️Ruksa Studio ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้น วิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ
โฆษณา