29 มี.ค. 2020 เวลา 11:47 • ไลฟ์สไตล์
⏰⏰⏰สิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องของการทำอะไรบ้างอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การทำงาน การออกกําลังกาย แม้ แต่เรื่องง่ายๆ เช่นการลุกจากที่นอนตอนเช้า ได้ทันทีหลังจากนาฬิกาปลุกดัง:))
🏐🏒ตอนที่ยากสุดคือตอนเริ่มต้น
แต่พอเริ่มไปแล้ว คนส่วนใหญ่มักจะมีกำลังใจจากผลงานที่ตัวเองทำได้ 
🥇🥈🥉และสิ่งที่ตามมาคือการทำต่อเนื่องจนเป็นนิสัย
🙆♂️ 🙆♂️ 🙆♂️นักเรียนของเปิ้ลคนนี้ เป็นพี่ที่มีวินัยมากไม่เคยขาดเรียนเลยเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน แม้แต่ตอนนี้ที่เราต้อง Social  Distancing ก็ยังขอเรียนแบบ online   ไลฟ์สดและเวลาเดิมทุกครั้ง
🏆🏆สิ่งที่พี่นุขได้ตอบแทนกลับไปคือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผิวพรรณที่สดใส รูปร่างที่สวยงาม และความเยาว์วัยกว่าคนรุ่นเดียวกัน    
Hight Light  อีกอย่างคือพี่นุชบอกว่า พี่ได้ทานอาหารตามใจอยาก   หวานก็ได้ ทอดก็ดี แต่เอาแบบพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป
🏸🥋🏓การออกกำลังกายตั้งแต่ตอนเช้าเป็นเหมือนการเปิดหม้อต้มน้ำให้นำ้ร้อนเดือดไปตลอดทั้งวัน ดังนั้นเวลาที่เราใส่อะไรเข้าไป ไม่ว่าจะเนื้อหรือผักก็สุกเร็วกว่าหม้อนำ้ที่ไม่ร้อน
🥐🍖🌭เฉกเช่นเดียวกับอาหารที่เราทานก็จะถูกเบิร์นไปอย่างรวดเร็ว เพราะการออกกำลังกายจะช่วยทำให้การเผาพลาญพลังงานมีประสิทธิภาพ  อีกทั้งคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำร่ายการจะสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งกล้ามเนื้อนี้แหละคะที่เป็นตัวเผาพลาญอาหารที่ดีมากกว่ายาสูตรไหนๆ
🚘🚙🚲ลองนำเวลาว่างที่เราได้มาตอนนี้มาเลือกทำอะไรที่เราชอบ เพื่อเก็บเป็นอาวุธติดตัวในยามที่เหตุการณ์ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปรกติ เพราะเปิ้นเชื่อว่า หลังทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาพเดิมแล้ว  หลายๆอย่างคงไม่เหมือนเดิม  เราคงต้องทำงานกันหนักมากขึ้น เพื่อชดเชยกับหลายๆอย่าง ที่หายไป การเตรียความพร้อมไว้ก่อน หน้าจะเป็นทางเรื่องที่ดีที่จะทำในตอนนี้นะค่ะ🧚♀️🧚♂️
โฆษณา