13 เม.ย. 2020 เวลา 14:25 • ไลฟ์สไตล์
เ-ก-า-ล-ัด
Hello, วันนี้เราจะพา "เกาลัด" น้องชายต่างคอกของแว่นมาแนะนำให้รู้จักค่ะ
🐾 เกาลัดทำให้เรารู้จักบางแก้วเยอะขึ้นมาก (เพราะแว่นก็ทำตัวไม่เหมือนบางแก้วเท่าไหร่ 😂)
🐾 เกาลัดเป็นน้องชายต่างคอกของแว่น อายุต่างกันค่อนข้างเยอะ ของโปรดคือมะม่วงเขียวเสวย ทุเรียน และทาโร่
🐾 ความสามารถพิเศษมากมาย ฉลาดเป็นลิง 🐒(หน้าก็เหมือน) แต่...กวนมากก หลายครั้งมากที่ฟังรู้เรื่อง แต่ไม่สนใจ เพราะรอให้พ่อเรามาแล้วถึงจะทำให้ดู 🙄
🐾 ตอนแรกๆที่เกาลัดเข้ามาอยู่บ้านเรา ป้าเราบอกว่าน้องเป็นใบ้เพราะไม่เห่า เหมือนน้องเห่าไม่เป็น ใช้เวลาหลายปี...หลายปีจริงๆกว่าจะเห่าเป็น
🐾 วันเสาร์-อาทิตย์..แรกๆเกาลัดจะต้อนรับเราด้วยของขวัญที่หามาเองกับมือ🎁...ใช่ค่ะ น้องหามาเอง คาบมาวางให้ข้างๆเท้าเราเลย..และมันคือนกพิราบค่ะ 😱 คุณพระ!!! ต้องบอกเกาลัดว่า "พี่ไม่กินพิราบ" อย่าไปรังแกเค้า...ซึ่ง น้องเข้าใจและเลิกให้พิราบเป็นของขวัญเรา
🐾 เกาลัดเลือกที่จะให้ของขวัญพ่อเราแทน คือ..หนูที่จับมาได้จากสวนข้างๆ พ่อเราปลื้มมาก...#ไม่ค่อยเข้าใจวิถีผู้ชาย
🐾 เกาลัดมักจะแกล้งแว่นเวลามีคนลูบหัวแว่น เกาลัดก็จะใช้วิชานินจาสลับร่าง นั่งข้างๆแล้วเอาก้นดันแว่นออกไป...ลูบหุวไปมา หันมาอีกทีน้องหมาสลับตัวกัน 🙄
🐾 วันนี้แค่นี้ก่อนนอนละกันค่ะ..
คนเขียนเหนื่อย...อยากฝากว่า...คิดจะเลี้ยงบางแก้วต้องเข้าใจ #คิดจะเลี้ยงบางแก้วต้องทุ่มเท #คิดจะเลี้ยงบางแก้วต้องมีที่ #บางลิงตัวนี้ชอบน้ำ #ขี้อิจฉา #ฟังคำสั่งเป็นทีๆ #สตอร์เบอรี่เ่ก่งมาก #แต่คิดถึงนะเกาลัด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา