28 พ.ค. 2020 เวลา 01:36 • บันเทิง
TWICE DAILY ตอนที่ 13
รวมเหตุการณ์อื้อฉาว สุดเลวร้ายของ TWICE
(Part 3) ที่ทำให้แฟนคลับตกตะลึง แต่เรื่องเหล่านั้นไม่ได้หยุดพวกเธอ จากการก้าวไปข้างหน้า
และกลายเป็น Superstar ในที่สุด 🍡
DAHYUN (ซ้าย) และ NAYEON (ขวา)
7. MINA THREAT 🔪
เดือนมิถุนายน ปี 2017 ใน Korea Community Online มี User รายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า " Mina I've got a knife " ขู่จะสังหาร Mina วง TWICE พร้อมกับโพสรูป มีดและข้อมือของตน โดยมีข้อความว่า " ถ้าคุณไม่ตบปากแฟนของคุณ และสั่งให้เขาหุบปาก ฉันจะฆ่าคุณ "
รูปที่มีการโพสข่มขู่ MINA
เหตุการณ์นี้ มีแนวโน้มจะเกิดจากข่าวลือ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Mina วง TWICE กับ
Bam Bam วง GOT7 ซึ่งมีรูปภาพที่เป็นประเด็นเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ทาง JYP Entertainment ออกมาชี้แจงว่า ทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
8. TWICE THREAT 💦
วันที่ 2/07/2017 มีการโพสรูปภาพ แฟนคลับ
ชาวญี่ปุ่นที่รอคอยจะพบกับ TWICE โดยถูกโพสใน Korea Community Online พร้อมกับชื่อหัวข้อว่า " TWICE ลืมประเทศเกาหลีใต้ และไปทำเงินได้มากมายในประเทศญี่ปุ่น "
รูปแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่มารอพบ TWICE
นอกจากนี้ยังมีข้อความว่า " ใช่ เงินนั้นดี และเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อย่ากลับมาเกาหลีใต้นะ ฉันจะรอด้วยน้ำกรด Hydrochloric 10 ลิตรที่สนามบิน "
ทาง JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขาจะส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปเพิ่มเติมยังสนามบิน เพื่อความปลอดภัยของ Member TWICE ทุกคน และจะติดตามผู้โพสข้อความจากที่อยู่ IP Address เพื่อลงโทษทางกฎหมายต่อไป
9. TWICE " ENCORE " AND "SERVICE " CONTROVERSY 🔊
วันที่ 11/05/2018. TWICE ได้ร่วมงานเทศกาลในมหาวิทยาลัยวิจัย Sungkyunkwan ของเกาหลีใต้ โดยได้ขึ้นแสดงเพลง " What is Love " "Heartshaker " และ " Likey " หลังจบการแสดง และ Member ทุกคนต่างลงจากเวที ผู้ชมต่างส่งเสียงว่า " Encore! " (เอาอีก!) โดยหวังให้สาวๆกลับมาขึ้นแสดงต่อ แต่ นาย Lee Jung Pyo ซึ่งเป็น MC (Master of Ceremonies : พิธีกร) ได้ขอให้ผู้ชมเปลี่ยนมาพูดว่า" Service! " (บริการ!) แทน
โดยเขากล่าวว่า " TWICE จะไม่กลับมา ถ้าทุกคนพูดว่า Encore! พวกคุณต้องเปลี่ยนมาพูดว่า Service! "
เหตุการณ์ดังกล่าว ก่อให้เกิดคำวิพากษ์วิจารณ์ ต่อนาย Lee Jung Pyo เนื่องจากคำว่า " Service " ในภาษาเกาหลีนั้น มีความหมายส่อไปในเรื่องทางเพศและหญิงบริการ นอกจากนี้ เขายังใช้คำนี้ในงานเทศกาล เฉพาะกับวง TWICE เท่านั้น ไม่กี่วันถัดมา เขาได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนคลับและนักศึกษาในงาน
อย่าลืมกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความใหม่ๆ
สำหรับวันนี้...สวัสดี 🙃

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา