10 พ.ค. 2020 เวลา 11:36 • สุขภาพ
ปลา1ตัว กินได้ทั้งบ้าน
 
เราเคยสงสัยกันไหมครับว่า เมื่อเราไปทานอาหารทะเลตามร้านอาหารซีฟู้ด แต่ละเมนูดูน่าทานมากๆ แล้วเรากลับมาบ้านอยากลองกลับมาทำเองบ้างเราก็ไปหาวัตถุดิบมาประกอบอาหาร แต่พอเราเอามาทอดทำออกมาแล้ว ทำไมไม่เหมือนที่ร้านละ ทำไม เอ้ะ!นั้นสิ ทำไม ทำไมละ?
เมนูปลากะพงทอดน้ำปลาจะเป็นเมนูยอดนิยมตามร้านอาหารทั่วๆไปตามร้านอาหารจะทอดปลาสีสวยเหลืองกรอบเพราะการทอดปลาให้เหลืองกรอบนั้นต้องใช้น้ำมันจำนวนเยอะๆให้ท่วมตัวปลา จึงเห็นได้ว่าเวลาเรามาทอดกันเองที่บ้านถ้าประหยัดน้ำมันแล้วละก็สีสรรของปลาไม่เหมือนที่ร้านแน่นอน
วัตถุดิบอาหารทะเล #ปลากะพงขาว
ตำบลแม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ
0616161459
โฆษณา