31 พ.ค. 2020 เวลา 02:52 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์
EP.28
เมื่อก่อนเคยเป็นอยู่
แต่ตอนนี้รู้แล้ว
ว่าต้องมองใหม่..
สุดยอดมากเลยค่ะคำคมนี้
พออ่านจบนี่
หันมามองตัวเองตั้งแต่หัว จรดเท้าเลยค่ะ
เพราะที่ผ่านมา
ได้แต่นั่งมองคนอื่น
จนลืมไปว่า
เฮ้ย!
เราเองก็มีชีวิต มีตัวตน
มีหัวใจเหมือนคนอื่นๆนะ
ทำไมถึงมองข้ามไป?
.
.
เอาล่ะ ลองใหม่
" หันมาใส่ใจตัวเอง "
เปลี่ยนมุมมองเดิมๆ คิดอะไรที่ดีมากขึ้น
ในทุกๆวัน แค่ "เป็นตัวของตัวเอง "
เท่านี้ก็ไม่ทำร้ายตัวของเราเองแล้ว
ยิ่งอยากเหมือนคนอื่น
ยิ่งไม่ใช่เรา
พอไม่ใช่เรา
สุดท้ายต่อให้เป็นแบบคนอื่นแล้ว
เราก็ไม่มีความสุขหรอก
บางครั้งสุขกาย
แต่สุดท้าย
" เราจะไม่สุขใจ "
สุดท้าย
ลองเอาความเป็นตัวเองออกมาทำ
ให้โลกจดจำ❤
กำลังใจ_creator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา