1 มิ.ย. 2020 เวลา 07:13 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์
EP.29
เพราะความสุข
มันเป็นความรู้สึกที่ดี
ที่ใครๆก็รัก และอยากสัมผัส
จงใช้ใจมองให้ชัด
ว่าอะไรที่ทำให้เรา
" มีความสุขจริงๆ "
คุณรู้หรือป่าว? คุณทำอะไรอยู่ในตอนนี้
มันทำให้คุณรู้สึกอย่างไร?
คุณตอบคำถามได้ไหม?
ว่าคุณมีความสุขหรือป่าว?
บางอย่าง
ทำไปแล้วไม่ใช่ว่าต้องมีความสุขตลอด
นั่นคงเป็นความสุขที่ไม่ได้น่าภูมิใจนะ
อาจเป็นการทำอะไรสบายๆเพื่อหาความสุข
แต่นั่น อาจไม่ได้นำมาซึ่งความสุขจริงๆ
บางเรื่อง แม้จะไม่ได้แฮปปี้
ในระหว่างทำ
แต่มันก็ยังมีความสุข มันสบายใจตลอดเวลาทำ
แม้มันจะยาก หรืออาจจะไม่ได้สุขเต็ม100
แต่แค่เรารู้ตัวว่า
มันทำให้เรามีความสุขจริงๆ
แค่นี้ก็ดีแล้ววล่ะ
เพราะบางความทุกข์มันสร้างความสุขให้เราได้
กลับกัน
บางความทุกข์ มันก็สร้างความสุขให้เราได้
แต่นั่น
มันแค่ความสุขจอมปลอม...
เท่านั้นเอง..
ขอให้ทุกคนมองให้เห็นความสุขของตัวเอง
แล้วทุ่มเทเพื่อมัน
แม้ตอนทุ่มเทเราจะไม่ได้สุขเต็ม100ก็ตาม..
เพราะในตอนสุดท้าย
คุณจะพบความสุขที่เกิน100
แน่นอนค่ะ :)
กำลังใจ_creator
ติดตามช่องทางอื่น
Facebook page : create By NII
IG : createlife_bynii

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา