3 มิ.ย. 2020 เวลา 10:16 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -บิล เกตส์ EP.31
เดินทางมาถึงคนที่ 7 แล้ว
EP นี้
ต้องขอบอกก่อนเลยว่า
เป็นบุคคลที่ไม่ธรรมดาจริงๆ
เจ้าพ่อแห่ง Microsoft ที่เราๆใช้กันอยู่
หากใครได้ลองอ่านประวัติมาบ้าง
จะพบว่า บิล เกตส์ โชคดีมากๆ
ที่ใช้ความสามารถและความชอบของเขา
ในการสร้างตัวตน
จนกลายเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ผู้คน
ได้มากมายขึ้นมา
สุดยอดไปเลยล่ะค่ะ😉💕
ลุยกันต่อเลยดีกว่าค่ะ!
บางเรื่องเราไม่ผิด แต่บางเรื่องเราผิดเต็มๆ
กับคำคมที่ทุกคนคุ้นหูคุ้นตาในวันนี้
นั่นเพราะเรา
สามารถเลือกอนาคตตัวเองได้
จงเลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต
เลือกเป้าหมายที่คุณต้องการ
แล้วไปให้ถึงมัน
คนเราเกิดมาไม่มีอะไรเลย
นั่นไม่ผิด และทุกคนก็เป็น
แต่ถ้าจากโลกนี้ไป
แบบไม่มีอะไรเลย
นั่นแหละ
คุณเลือกเอง
อยู่เฉยๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ไม่มีโอกาส
ไม่มีอนาคต (ที่คาดหวัง)
แต่ถ้าลงมือทำ
ต่อให้คุณล้มลง
บาดแผลมันก็ยังเป็นประสบการณ์
ให้คุณลุกเดินหน้าต่อได้
มาค่ะ
ลุกออกมาทำอะไรให้ชีวิตได้แล้วนะ 😍💕
สู้ๆค่ะ :)
กำลังใจ_creator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา