4 มิ.ย. 2020 เวลา 08:55 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -บิล เกตส์ EP.32
สิ่งดีๆที่เกิดขึ้น
เป็นเพียงรางวัลให้ชีวิต
ให้เราได้มีรอยยิ้ม
มีความภูมิใจ และความสุข
แต่สิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้น
มันทำให้เราได้เติบโตได้จริงๆนะ
ต้องขอบคุณเขาเสียด้วยซ้ำ
ที่ทำให้เราได้หันกลับมามองตัวเอง
บางครั้ง
อาจมีสิ่งที่ดูเหมาะสมกว่า
สิ่งที่เกินคาดกว่าที่เราคิดอีกก็ได้
การรับฟังคนอื่น
แล้วนำมาคิด นำมาพิจารณาดู
มันช่วยเราได้เยอะเลยนะ
มันทำให้เราเข้าใจตัวเองได้มากขึ้น
ว่าควรทำอะไรต่อไป
และเรายังเข้าใจผู้อื่นได้ดีขึ้นอีกด้วย
อย่าตัดสินใครเพียงเพราะเขาคิดต่างกับเรา
แต่จงหันกลับมามองตัวเรา
ว่าสิ่งที่เขาคิดต่าง
มันจริงไหม?
มันใช่
มันเหมาะสมกว่าหรือเปล่า?
หากมันดีจริง
เราต้องขอบคุณเขาเสียด้วยซ้ำไป
กำลังใจ_creator
ช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลังใจ By NII
❤IG : createlife_bynii
💜TikTok : @create_ecr_bynii
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา