8 มิ.ย. 2020 เวลา 04:08 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -อ.บัณฑิต EP.36
ทุกอย่างเป็นไปได้
ถ้าเราไร้ซึ่งข้อแก้ตัว..
ลองสังเกตตัวเองดูดีๆค่ะ ว่า
เป้าหมาย
กับการกระทำของเรา
ในวันนี้
การกระทำมันสอดคล้อง
กับผลลัพธ์ของเป้าหมายหรือป่าว?
ถ้าใช่
ยินดีด้วยนะคะ
You're on the right track!
" คุณมาถูกทางแล้ว! "
แต่ถ้าไม่ใช่
ไม่เป็นไรนะคะ..
บางที เราอาจละเลย
หรือไม่ได้ให้ความสำคัญกับเป้าหมายอย่างชัดเจน
เราอาจลืมบ้าง
มีข้อแก้ตัวบ้าง
ที่ผ่านมา หรือถ้าเป็นอยู่ตอนนี้
ก็ปล่อยมันไปค่ะ
แล้วกลับมาถามใจตัวเองว่า
เราต้องการมันจริงไหม?
เรากล้าพอไหม?
ที่จะแลกความสุขบางอย่าง
เพื่อที่จะได้ในสิ่งนั้นมา
ถ้าใจเราหนักแน่นพอ
และต้องการบรรลุเป้าหมายนั้นจริงๆ
เราจะกล้าพอ
ที่จะแลกความสุขบางอย่าง
เพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา
และจะไร้ซึ่งข้อแก้ตัวทุกๆอย่าง...
ถ้าทำได้
ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้ค่ะ :)
กำลังใจ_creator
ช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : create By NII
❤IG : createlife_bynii
💜TikTok : @create_ecr_bynii
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา