9 มิ.ย. 2020 เวลา 01:57 • ปรัชญา
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -อ.บัณฑิต EP.37
อย่า "เสียใจ"
หรือ "เสียดาย"
กับสิ่งที่คุณ "เสียไป"
แน่นอนว่า..
เมื่อเราต้องจากลากับบางสิ่งบางอย่าง
สุดท้าย
นั่นก็เพื่อพบสิ่งที่ดีกว่า
ชีวิตเราจะเดินต่อไปข้างหน้า
ถ้าเราคิดว่า
สิ่งที่เราทิ้งไป
เราจะทิ้ง
เพื่อออกไปเจออะไรใหม่ๆ
มันจะทำให้เรามีประสบการณ์ที่มากขึ้น
พร้อมที่จะใช้ชีวิตให้ดีมากขึ้น
ไม่ต้องเสียดาย
ไม่ต้องเสียใจ
ชีวิตเดินไปข้างหน้าเสมอ
ใยต้องหวนนึกถึงสิ่งที่ผ่านมาแล้ว
สุดท้ายนี้
นิอยากจะบอกทุกๆคนว่า
สู้ๆนะคะ
ไม่เสียดาย = ไม่เสียใจ
ไม่ทิ้งไป = ไม่เจออะไรใหม่ๆเลย
กำลังใจ_creator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา