11 มิ.ย. 2020 เวลา 01:25 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -เจเค โรว์ลิ่ง EP.39
ไหนใครเป็นสาวก Harry Potter บ้าง
ยกมือขึ้นหน่อยค่ะ😂
-เจเค โรว์ลิ่ง
นักเขียนนิยายชื่อดัง
เรื่อง Harry Potter
ที่ได้มีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์
และเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง
ทั้งหนังสือ และภาพยนตร์
ยังคงได้รับความนิยม
อย่างต่อเนื่อง
นิเองก็ดูไม่จบค่ะ
ฟังแต่เพื่อนเล่า😂
เพราะ...
นิชอบดูภาพยนตร์จีนนั่นเองค่ะ😂💕✌
เพราะคนเรา ไม่ได้มีแค่ด้านเดียว
เราจึงไม่สามารถตัดสินใครได้ตั้งแต่ครั้งแรก
หากแต่ว่า
เราได้รู้จักเขาในหลายๆแง่มุม
เราจะเข้าใจเขา
และรู้ถึงความเป็นตัวของเขามากขึ้น
อย่าตัดสินใคร
เพียงแค่เพราะเห็นเขาเป็นแบบนั้น
กับคุณ
หรือคนที่อยู่ในระดับเดียวกับเขา
เป็นสิ่งสำคัญ
ที่จะต้องรู้ว่า
ในเวลาที่เขาอยู่กับผู้อื่นแล้วนั้น
เขาเป็นอย่างไร?
แต่ถ้าหากไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดไว้
เเน่นอนว่าเราเปลี่ยนเขาไม่ได้
เราจึงต้องกลับมาเปลี่ยนตัวเราเอง
ให้อยู่กับเขาได้ 😉
*ถ้าเขาเป็นคนไม่ดี
ทางที่ดี เราควรอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆนะคะ
เราเปลี่ยนเขาไม่ได้จริงๆ
เราเป็นได้เเค่ผู้แนะนำที่ดี..
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
กำลังใจ_creator
ช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลังใจ By NII
❤IG/TikTok : createlife_bynii
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา