12 มิ.ย. 2020 เวลา 01:17 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -เจเค โรว์ลิ่ง EP.40
เพราะตอนที่เราต้องเผชิญกับอุปสรรค
เราจึงมีความแข็งแกร่ง
โดยที่บางทีเราเองก็ไม่รู้ตัว
แม้เคราะห์ร้ายจะฟังดูไม่ดี
แต่มักจะมีข้อดีซ่อนอยู่เสมอ
ในวันที่เราเจออุปสรรค
วันที่เรามีปัญหา
จะเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่เราจะได้รู้ว่า
จะยังมีใคร? ที่ยังอยู่เคียงข้างเราจริงๆบ้าง
และเราจะได้รู้ว่า
เราจะเข้มเเข็ง
อดทนกับสิ่งที่พบ ได้มากน้อยแค่ไหน
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙กำลังใจ_creator
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : create By NII
❤IG / TikTok : createlife_bynii
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา