17 มิ.ย. 2020 เวลา 00:59 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีความเร็วที่ เราพอใจ มีแต่พอใจ ความเร็วที่เรามีอยู่ ณ ตอนนี้
ดูไลฟ์เรื่องวิ่งจากเพจๆหนึ่งแล้วชอบมาก ทำให้เห็นมุมมองของเรื่องการทำเวลา และความเร็วในการวิ่งของตัวเอง กลับพบความความสุขของการวิ่ง ของคนส่วนใหญ่ที่เห็นปัจจุบันคือ การทำความเร็ว เรียกว่า เกือบ 99 % เลยก็ว่าไได้
ความสุขคือ เวลาดีที่สุด เร็วที่สุด ณ เวลาๆนั้น
แต่หากมองในมุมกลับกัน เวลาและความเร็วที่เราต้องการนี่เอง กลับทำให้ความสุขของการวิ่งเราลดลงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเราต้องเค้น ต้องแลกกับอาการบาดเจ็บ ต้องบีบตัวเอง
มา ตอนนี้ ผมจึงกลับพบว่า
ไม่มีเวลา(วิ่ง)ที่ดีที่สุด ที่เราพอใจ แต่เราจะมีความสุข และพอใจที่เวลานั้นๆต่างหาก
มีความสุขในการวิ่ง แค่มีความสุข ทำสิ่งที่เรารัก และออกไปวิ่ง แค่นั้นเอง
ฝากติดตามด้วยครับ
Run In Race
โฆษณา