27 มิ.ย. 2020 เวลา 01:00
ฝันร้ายคนวัยเรียน! 10 วิธีการลงโทษที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในโรงเรียน
โรงเรียนเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของเด็กๆ แต่คงจะไม่ใช่บ้านแสนสุขอย่างแน่นอน
เมื่อเจอกับการลงโทษเหล่านี้
1
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
1. การได้ไปงานพรอมเป็นหนึ่งในวันที่รอคอยของวัยรุ่นหลายคน จะได้แต่งตัวสวยๆ เต้นรำอย่างสนุกสนาน แต่ไม่ใช่กับนักเรียนในรัฐมิสซิสซิปปี้กลุ่มนี้ เพราะโรงเรียนจัดงานพรอมปลอมๆ ให้กับเธอและคู่รักที่เป็นหญิงรักหญิง รวมถึงนักเรียนที่พิการอีก 5 คน สุดท้ายแล้วเรื่องไปจบที่การฟ้องร้องและโรงเรียนก็ถูกศาลตัดสินให้แพ้คดี
2. ถั่วลันเตานอกจากจะเป็นผักที่หลายคนไม่ชอบแล้ว มันอาจจะเป็นฝันร้ายที่โรงเรียนของเด็กนักเรียนเมื่อคุณครูในจีนสั่งลงโทษเด็กด้วยการให้คุกเข่าลงบนถั่วลันเตาแช่แข็งที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับคุกเข่าลงบนหินกรวดเลยทีเดียว
7
3. การถูกทำโทษด้วยการไม่ให้ไปเข้าห้องน้ำเพราะปวดปัสสาวะเป็นหนึ่งในวิธีที่ครูใช้ลงโทษเด็ก วิธีนี้อาจก่อให้เกิดอันตรายกับระบบทางเดินปัสสาวะของเด็กได้
4. โรงเรียนหลายแห่งในสหรัฐอเมริกามีกฎห้ามใส่เสื้อที่โชว์หัวไหล่ เพราะมันก่อให้เกิดการดึงดูดสายตา หากมีการฝ่าฝืนก็ถูกส่งตัวกลับบ้าน พ่อแม่ผู้ปกครองพยายามให้ยกเลิกกฎระเบียบข้อนี้เพราะอากาศที่ร้อนขัดกับระเบียบการแต่งกาย
5. โรงเรียนบางแห่งในอังกฤษเริ่มที่จะไม่ให้เด็กๆ มีเพื่อนสนิทและถึงขั้นที่ให้เลิกคบเพื่อนสนิท เพราะเหตุผลที่ว่าการมีเพื่อนสนิทเป็นกลุ่มก้อนทำให้เด็กนักเรียนบางคนอาจรู้สึกโดดเดี่ยวหรือแปลกแยก
6. การที่คนเราจะถูกจับนั้นก็ต้องทำผิดกฎหมาย แต่ไม่ใช่สำหรับเด็กนักเรียนที่สหรัฐอเมริการายนี้ เขาถูกตำรวจใส่กุญแจมือและถูกนำตัวไปยังแผนกเด็กและเยาวชนจากการตดเสียงดังในยิม สุดท้ายแล้วเด็กคนนี้ถูกปล่อยตัวโดยที่ไม่ได้ตั้งข้อหาอะไร
7. ในสหรัฐอเมริกาการที่ครูตีเด็กเป็นเรื่องผิด ครูรายหนึ่งในรัฐเท็กซัสจึงใช้วิธีการให้เด็กในชั้นเรียนต่อยเพื่อนร่วมชั้นเพื่อเป็นการลงโทษเด็กที่ไปต่อยเพื่อนร่วมชั้นก่อน
8. เด็กนักเรียนชายสองคนในโรงเรียนมัธยมปลาย รัฐแอริโซนาถูกลงโทษโดยให้นักเรียนเลือกระหว่างถูกทำทัณฑ์บนหรือนั่งจับมือกันในสนามเป็นเวลา 15 นาที แน่นอนว่าพวกเขาเลือกการนั่งจับมือกัน แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะพวกเขาถูกเพื่อนๆ ยืนล้อมวงและหัวเราะเยาะใส่ พูดจาล้อเลียนแถมยังถูกถ่ายวีดีโอนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์อีกด้วย
1
9. คุณครูในรัฐฟลอริดานำปลอกคอแห่งความอับอายมาให้นักเรียนสวมใส่เพื่อเป็นการลงโทษ ปลอกคอนี้มีลักษณะเดียวกับปลอกคอกันเลียของสุนัข เรื่องนี้ไม่เป็นที่พอใจของผู้บริหารโรงเรียน ฝ่ายครูอ้างว่าเธอทำเป็นเรื่องขำขันไม่ใช่เพื่อการลงโทษจริงๆ แต่เมื่อมีภาพของนักเรียนที่ถูกสวมใส่ปลอกคอนี้หลุดลงไปในโลกออนไลน์ก็ทำให้เธอถูกพักงานและไม่ได้รับเงินเดือน
10. เด็กนักเรียนหญิงวัยเจ็ดปีนั่งเล่นผมเปียของตัวเองที่มีลูกปัดร้อยอยู่ด้วย ซึ่งมันอาจจะเกิดเสียงจากการกระทบกันของลูกปัด ครูประจำชั้นสั่งให้เธอหยุดเล่นและเดินไปยังโต๊ะครูด้านหน้า จากนั้นก็ตัดผมเปียบางเส้นออกต่อหน้าเพื่อนทั้งชั้นเรียน เรื่องนี้ทำให้เธอกลับมานั่งร้องไห้ที่โต๊ะของตัวเอง สุดท้ายแล้วคุณครูท่านนี้ต้องออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและถูกปรับเงิน 175 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ไม่ถูกพักงานแต่อย่างใด
1
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา