28 มิ.ย. 2020 เวลา 09:22 • บันเทิง
5 ตัวละครหญิงในเกมที่โผล่มาทีไรใจสั่นทุกที
เล่นเกมทีไรมีเธออยู่ในใจ ก็อดที่จะอยากให้เธอออกมาจากเกมไม่ได้ทุกทีไปเลยจริงๆ
ในแต่ละเกมที่เล่นนั้นเหล่านักพัฒนาเกมก็จะจำลองมาเป็นเหมือนหนัง หรือละครมีเนื้อเรื่องและตัวละครต่างๆ ที่ทำออกมาให้มีความตื่นเต้นเข้มข้น แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว สิ่งที่จะดึงดูดใจคนเล่นเกมส่วนใหญ่ที่เป็นผู้ชายเลยก็คือ ตัวละครเกมที่เป็นผู้หญิง ซึ่งหลายๆ ครั้งผู้พัฒนาเกมก็ใส่มาเพื่อเอาใจคนเล่นโดยเฉพาะเลยนี่แหละ มีใครบ้างที่เด็ดดวงโดนใจเหล่าเกมเมอร์หนุ่มๆ กันบ้างลองมาเช็คดูกัน
5. Lala Croft จาก Tomb Raider
เรามักจะติดภาพลักษณ์ของตัวละครนี้จากหนังที่แองเจลิน่า โจลี่เคยเล่นมาก่อนจนกระทั่งมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ช่วงแรกๆ ก็เป็นที่วิจารณ์อยู่ไม่น้อย เพราะลาล่าเวอร์ชั่นนี้จะเป็นผู้หญิง ดูอ่อนหวานขึ้นมาก ช่างไม่เหมาะกับการบู๊กับผู้ชายทั้งกองทัพ การลุยหาสมบัติในป่าเลย แถมหน้าอกหน้าใจก็ไม่โดดเด่นเหมือนเดิม แต่พอได้ลองๆ เล่นไปแล้ว ด้วยบทที่ดี ความเจ๋งของเกม ทำให้ความสวยหน้าหวาน ผสมกับความแกร่งของลาล่าคนนี้ทำให้ดูมีเสน่ห์ และเพลิดเพลินไปในอีกรูปแบบหนึ่งดีเหมือนกันนะ เรียกได้ว่าในที่สุดก็แพ้ใจคนอย่างเธอจนได้ล่ะนะ
cr. https://pin.it/6DuJNfx
4. Ada Wong จาก Resident Evil
สาวหมวยผู้ขาวสวยโดดเด่นไม่มีใครเกินในทุกภาคที่ปรากฎตัวเลยจริงๆ แม้จะเป็นตัวร้าย แต่ว่าร้ายก็รักนะ หักหลังลีออนมาแค่ไหนก็ไม่เคยเกลียดลงเลยจริงๆ เป็นสาวที่มีแต่ความลึกลับปริศนาในตัว แต่ก็นั่นแหละเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เธอน่าค้นหา ยิ่งมีภาค 2 รีเมคมา เธอก็ยิ่งกลับมาตราตรึงใจเหล่าเกมเมอร์หนุ่มในชุดเดรสสีแดงสะกดใจไว้อย่างอยู่หมัดจริงๆ จนบางทีก็แอบอิจฉาซอมบี้ที่ได้กัดเธอไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะ?
cr. https://pin.it/3kZ7R9o
3. Cindy จาก Final fantasy 15
ช่างซ่อมรถสาวสุดเซ็กซี่อวบอึ๋มคนนี้ เข้ามาเพื่อแย่งซีนไปจากนางเอกอย่าง เจ้าหญิงลูน่าเฟรย่าที่ก็สวยสง่าดูดี แต่ไม่เป็นที่จดจำได้มากเท่า เพราะนางทั้งซ่อมรถเก่ง หุ่นดี น่ารัก สดใส ก๋ากั๋น เป็นกันเอง เสียขนาดนี้จะไม่ให้หลงรักหลงใหลได้อย่างไรกันล่ะ ถ้ามีช่างซ่อมรถแบบนี้ใกล้ๆอยู่แถวบ้านแล้วล่ะก็คงได้เสียเข็นรถเข้าอู่กันทุกวันแน่ๆ เลยล่ะ
cr. https://pin.it/3kZ7R9o
2. Mai shiranui จาก King of fighters
มาที่เกมแนวต่อสู้บู๊กระจายบ้างสักเกม ตัวละครไหนเก่งสุด เจ๋งสุดไม่รู้ล่ะ แต่พอเธอคนนี้ปรากฎกายเท่านั้นแหละ ไม่สนใจใครอีกแล้วทั้งสิ้น เธอเป็นนินจาสาวผู้มีฝีไม้ลายมือโดดเด่น แต่ที่เด่นกว่าก็เห็นๆ อยู่ แค่ทรวดทรงองค์เอวรวมถึงคอสตูมของเธอนี้ก็ชนะขาดลอยแล้วล่ะ อดใจที่จะละสายตาไปจากเธอคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สวย น่ารัก หุ่นดี ขาว แถมต่อสู้เก่งอีก เจอแบบนี้ให้เป็นกระสอบทรายคู่ซ้อมก็ยอมพลีตัวถวายกายให้เลยจริงๆ สิให้ตายเถอะ
cr. https://pin.it/E5AJDCz
1. Tifa Lockheart จาก Final fantasy 7
เธอคนนี้ได้กลับมาครองใจหนุ่มๆ อีกครั้งหลังจากเกมได้ออก Episode แรกไปแล้ว ได้ความรู้สึกเหมือนกลับมาตกหลุมรักสาวคนนี้อีกรอบ ไม่ว่าจะเป็นหน้าหวานๆ จิตใจแสนดี ฝีมือที่เก่งกาจ เป็นผู้หญิงแกร่งแต่ก็อ่อนโยน ทำให้หนุ่มๆ ได้แต่อิจฉาเจ้าคลาวด์ยอมยกใจให้เธอไม่ได้จริงๆอดใจอีกสักหน่อย รอเธอกลับมาในตอนต่อไปกันด้วยนะ
cr. https://pin.it/6UL1F8Y
เป็นอย่างไรกันบ้างกับอันดับสาวจากในเกม ที่มาทำให้ใจของเหล่านักเล่นเกมอย่างเราๆ รู้สึกสั่นหวั่นไหวได้ ทำให้เกมที่สนุกอยู่แล้วยิ่งน่าเล่นน่าติดตามกันเข้าไปอีก แค่เห็นต่อให้เกมยากน่าปวดหัว น่าหงุดหงิดแค่ไหน แต่ขอให้ได้เห็นเธอก็ชื่นใจมากแล้วล่ะน๊า
คุณชอบใครมากที่สุด?
บทความ โดย : Akine_noxx
เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา