28 มิ.ย. 2020 เวลา 02:00 • ประวัติศาสตร์
ชีวิตอีกด้านของคนดังระดับโลก เขาเหล่านี้เคยก่อวีรกรรมที่เลวร้ายมาแล้ว
WIKIPEDIA PD
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
ท่ามกล่างชื่อเสียง และความรุ่งโรจน์ ก็ยังมีอีกด้านของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่เราอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน
1. อเล็กซานเดอร์มหาราช นักรบผู้ยิ่งใหญ่แห่งมาซีโดเนีย ได้ฆ่าคลีตุสเพื่อนสนิทของพระองค์ในขณะที่ทรงเมาสุราอยู่ แต่ก็ต้องพูดว่าคลีตุสนั้นก็ได้พูดจายั่วยุและดูถูกเหยียดหยามพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชด้วย มันเลยกลายเป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิตที่เขาได้ทำ
2. ชัค เบอร์รี เป็นนักกีตาร์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากมาย แต่ในด้านชีวิตส่วนตัวเขาอาจจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบนัก เขาเคยพาเด็กหญิงอายุ 14 ปีข้ามรัฐเมื่อปี ค.ศ. 1962 และข้อหาหลบเลี่ยงภาษีในปี ค.ศ. 1979 และเคยมีความผิดในข้อหาปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธในช่วงที่อยู่มัธยมปลาย
WIKIPEDIA PD
3. ชาร์ลี แชปลิน นักแสดงชาวสหราชอาณาจักรระดับตำนานเมื่อเขาอายุได้ 30 ปี เขาทำนักแสดงสาวอายุ 16 ปีท้อง และความสัมพันธ์ครั้งต่อมาก็เกิดขึ้นกับลิต้า เกรย์ ในวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น
WIKIPEDIA PD
4. จอห์น เลนนอน เป็นเหมือนหนึ่งในไอคอนของเสรีภาพและความรัก แต่ในชีวิตจริงเขาเคยใช้ความรุนแรงกับสมาชิกในครอบครัวด้วย จอห์นให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเพลย์บอยเมื่อปี ค.ศ. 1980 ว่าเคยโหดร้ายกับผู้หญิงของเขา ทางด้านภรรยาคนแรกซินเธียก็เคยเขียนหนังสือถึงเรื่องที่เธอเคยถูกจอห์นตบหน้าเพราะความหึงหวง และลูกชายเคยโดนใช้ความรุนแรงอีกด้วย
WIKIPEDIA CC ROY KERWOOD
5. วอล์ต ดิสนีย์ ผู้สร้างอาณาจักรดิสนีย์เติมเต็มจินตนาการและความสุขของผู้คนทั่วโลกอาจไม่ใช่เจ้านายที่ดีนัก เขาเคยปฏิเสธการจ้างงานผู้หญิงเพราะไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะทำงานนั้นได้และเคยโดนประท้วงจากแอนิเมเตอร์เพราะค่าจ้างที่ไม่เป็นธรรม
WIKIPEDIA PD
6. โรอัลด์ ดาห์ล นักเขียนผู้ให้กำเนิดวรรณกรรมเยาวชนระดับโลกอย่างโรงงานช็อคโกแลตเป็นที่คนที่มีแนวคิดต่อต้านชาวยิวและแนวคิดสตรีนิยม แต่ยังดีที่เขาไม่ได้ใส่ความคิดนี้ลงในหนังสือที่เขาแต่งขึ้น
WIKIPEDIA PD
7. นักร้องชื่อก้องโลกอย่างแฟรงค์ สินาตรา มีเรื่องฉาวโฉ่ในเรื่องความสัมพันธ์กับพวกมาเฟียและยังเป็นสามีที่ขี้หึง เขาเคยยิงปืนใส่ฟูกของโรงแรมเพื่อข่มขู่ เอวา การ์ดเนอร์
ภรรยาในขณะนั้นด้วย
ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้เรามีกำลังผลิตงานต่อไปได้ทาง บัญชีกสิกรไทย
0698966939
บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
WIKIPEDIA PD
โฆษณา