28 มิ.ย. 2020 เวลา 05:55 • อาหาร
อะไรๆ ก็หมาล่ากันจังเลย [รีวิวขนม]
ช่วงนี้กระแสหมาล่ามาไม่มีแผ่วจริงๆ ซึ่งคนไทยรับมาเป็นอย่างดี เพราะพวกเรากินเผ็ดกันอยู่แล้ว เอกลักษณ์สำคัญของหมาล่าคือเผ็ดแบบชาลิ้นนิดๆ เป็นความทรมานที่ชวนให้ติดใจดี
/canva
เนื่องจากไม่ได้เงินค่าบทความหรือค่ารีวิวใดๆ เราก็ไม่ต้องลงลึกรายละเอียดมาก เอาความรู้สึกจริงๆ ก็พอ วันนี้เรามารีวิวขนม 2 อย่างที่เป็นรสหมาล่าเหมือนกันดู เป็นขนมที่ชอบอยู่แล้วทั้งสองอย่างเลย
คาราด้า กับ โรลเลอร์โคลสเตอร์
- ฝั่งคาราด้า -
ก็เหมือนคาราด้ารสไก่นะ แค่เพิ่มความเผ็ดเข้าไปอีกนิด คือแทบจะไม่แตกต่างจากรสปกติที่มีอยู่เลยจริงๆ ความเผ็ดก็เป็นแบบธรรมดามากๆ
- ฝั่งโรลเลอร์โคลสเตอร์ -
ตอนแรกอ่านบนซองว่า 'ขนมรู-ปวง' แล้วงงแป๊บนิด ถึงได้รู้ว่าอ่านแยกคำผิด 555 เท่าที่ลองกินก็ธรรมดาๆ เหมือนกัน แค่รู้สึกว่ามันเผ็ดกว่าทุกๆ รสของขนมยี่ห้อนี้ที่เคยกินมาเท่านั้นเอง
สรุปทั้งสองยี่ห้อ มีความเผ็ด แต่ไม่ได้รู้สึกถึงความเผ็ดจนลิ้นชาแบบหมาล่าเท่าไหร่ น่าผิดหวังนิดๆ ไม่ใช่ไม่อร่อย แต่แค่ไม่แปลกไม่ว้าวเท่านั้นเอง
ถ้าเลือกอาจจะเลือกคาราด้าที่ให้ความเข้มข้นมากกว่า แต่ถ้าโรลเลอร์โคลสเตอร์ที่ไม่เค็มอาจจะดีกับสุขภาพความดันและไตมากกว่าก็ได้มั้ง
จบการรีวิวแบบดื้อๆ เลยอย่างนี้แหละ อันที่อวยคือถูกปากจริงๆ อันที่ไม่ถูกใจก็บอกกันตรงๆ อย่างนี้แหละ อยากให้เขียนชมก็ต้องจ้างเน้อ 555
รีวิวและรูป โดย : Akine_noxx
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา