25 มิ.ย. 2020 เวลา 06:48 • สุขภาพ
ทางออกของมนุษย์ปวดท้องเมนส์ "กางเกงในฮีตเตอร์" ทางออกของมดลูกเจ้าปัญหา
จะดีกว่าไหม ถ้ามีกางเกงในที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นกระเป๋าน้ำร้อนไปในตัวได้เลยแบบนี้
เป็นเรื่องลำบากแล้วหนักใจเสมอเลย สำหรับผู้หญิงที่จะต้องประสบพบเจอกับปัญหาเวลามีประจำเดือนในทุกๆ เดือน นอกจากเรื่องของความเลอะเทอะแล้ว อีกปัญหาใหญ่เลยก็คืออาการปวดประจำเดือนนั่นเอง เพราะบางคนก็มีอาการปวดมาก ปวดจนท้องเกร็งตัวงอ หรือปวดมากจนแทบจะทำอะไรไม่ได้ นอกจากนอนพักอยู่เฉยๆ และกอดกระเป๋าน้ำร้อนไปด้วย
แต่ว่าการใช้กระเป๋าน้ำร้อนนั้นก็มีข้อเสียอยู่ที่ เราจะต้องคอยต้มน้ำร้อนเตรียมไว้อยู่เสมอ และการจะใส่น้ำลงไปในกระเป๋าน้ำร้อนนั้นก็เสี่ยงที่จะถูกน้ำร้อนลวกเอาอีก แถมยังจะควบคุมอุณหภูมิยากด้วย ช่วงแรกๆ ก็ร้อนเกินไปอาจจะทำให้ผิวหนังส่วนที่บอบบางร้อนแดงแสบพองเอาได้ แถมใช้ไปสักพักก็หายร้อนแล้ว ต้องคอยเปลี่ยนน้ำตลอดอีก รู้สึกยุ่งยากใช้ไหมล่ะ
กางเกงในอุ่นท้องได้
ดังนั้นจึงมีนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการปวดเกร็งเวลามีประจําเดือน มันจะดีกว่าสักแค่ไหน ถ้าเกิดว่ากางเกงในที่เราใส่นั้นสามารถทำความร้อนให้กับเราได้ในทันทีเลย เป็นเสมือนการติดฮีตเตอร์ให้กับกางเกงใน สร้างความร้อนให้กับท้องน้อยและน้องสาวได้อบอุ่นผ่อนคลายได้
ทำงานได้โดยการชาร์จไฟ
การทำงานของกางเกงในทำได้โดยการชาร์จแบตเตอรี่ แล้วจะสามารถส่งผ่านความร้อนได้นานสุดถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกว่าต้องการแบบไหนด้วย เพราะแต่ละส่วนก็ยังให้อุณหภูมิและเวลาที่แตกต่างกันเพื่อความเหมาะสมกับสรีระของผู้หญิงด้วย เรียกได้ว่าถึงไม่ได้มีประจำเดือนแต่ปวดท้องบิด หรือรู้สึกหนาวๆ จะหยิบออกมาใช้ก็ได้เช่นเดียวกัน
อุณหภูมิและเวลาอยู่ในระดับที่มมีความพอดี
อย่างเช่น ส่วนที่อุณหภูมิ 37 องศาเซลเซียส จะทำความร้อนนานถึง 12 ชั่วโมง ส่วนที่มีอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส จะใช้เวลา 4 ชั่วโมง ส่วนที่มีอุณหภูมิ 45 องศาเซลเซียส จะใช้เวลา 1 ชั่วโมง และส่วนที่มีอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส จะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ดังนั้นความร้อนระดับนี้จะไม่เป็นอันตรายกับคุณสาวๆ อย่างแน่นอนค่ะ
แค่ถอดแบตออกก็ซักตามปกติได้
แล้วแบบนี้กางเกงจะทำความสะอาดได้ยังไง เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะทาง QQA บอกมาว่าแค่ถอดแบตเตอรี่ออกก็สามารถเอาไปซักมือตากให้สะอาดแล้วก็นำกลับมาใช้ได้แล้วล่ะค่ะ โดยกางเกงในตัวนี้จะเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ และสเปนเด็กซ์ที่มีความยืดหยุ่นมากด้วยนะ
ราคาเท่าไหร่กันนะ?
อยากรู้ราคากันแล้วใช่ไหมล่ะคะสำหรับกางเกงในให้ความร้อนตัวนี้ สนนราคาอยู่ที่ 53.24 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,600 บาทค่ะ อาจจะสูงอยู่สักหน่อย แต่ถ้าเทียบกับความสะดวกสบายและลดอาการปวดท้องลงได้อีกมากแล้ว นับว่าน่าสนใจกับการลงทุนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวว่าไหมละคะ
Noxx ก็เลยมาชี้เป้าให้ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะหาทางออกสำหรับอาการปวดประจำเดือนในทุกๆ เดือนของตัวคุณเอง รวมถึงอาจจะได้ใช้ประโยชน์อื่นๆ จากกางเกงในชนิดนี้ได้ด้วย อย่างเช่นตอนปวดท้อง หรือตอนที่อากาศหนาวเย็น ถ้าสนใจจริงๆ ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิ้งค์กันได้เลยค่ะ
บทความ โดย : Akine_noxx
เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ
โฆษณา