4 ก.ค. 2020 เวลา 08:15 • บันเทิง
รวมราย 7 รายการใน Youtube ที่ดูแล้วขำจนหายเครียด
เบื่ออ่ะ เซ็งด้วย อยากดูอะไรที่ช่วยให้แก้เครียด แก้เซ็ง ทำให้หัวเราะขึ้นมาได้บ้างจังเลย
ทุกวันนี้เราสามารถดูยูทูปได้ทุกที่ทุกเวลาเลย สะดวกมากๆ เลยล่ะ แต่ว่าที่ต่างจากเมื่อก่อนก็คือรายการใน YouTube ก็มีให้ดูมากมายหลากหลายเพิ่มขึ้นไปด้วย แต่ว่าสิ่งที่หลายๆ คนชอบมากที่สุดก็คงจะเป็นรายการที่ให้ความตลกความฮากับเราได้ เพื่อที่จะเอาไว้ดูผ่อนคลายความเครียด มีช่องไหนที่จัดว่าเด็ดและสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูมากที่สุดบ้าง ลองมาสำรวจกันดูเลย
7. เฟ็ดเฟ่
จัดเป็นกลุ่มที่สร้างเสียงฮามาอย่างยาวนานมากกลุ่มหนึ่ง มีแฟนคลับติดตามอยู่มากมายเลยด้วย คอนเทนต์ของชาแนลนี้มีความหลากหลายทั้งเรื่อง ทั้งเรื่องล่าท้าผี เพลงแปลง ล้อเลียนเรื่องต่างๆ ท่องเที่ยว ภารกิจท้าทาย ด้วยความกวนๆ เกรียนๆ เรียกว่าวาไรตี้สุดๆ ดูกันได้ไม่เบื่อเลยล่ะ ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูต้องกดไลค์กันให้เยอะแยะเลย
6. ต่อปาก ต่อคำ ติดไฟแดง
จะ Season 3 แล้วกับรายการนี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกดูเหมือนไม่มีอะไรเลยแท้ๆ แต่เพราะประเทศไทยรถติดและติดไฟแดงนานๆ นี่แหละรายการนี้จึงเหมาะสุดๆ ไปเลย เริ่มด้วยพี่ป๋อมแป๋มยื่นหน้าออกมาจากกระจกนอกรถแล้วคุยกับคนที่จอดรถอยู่ข้างๆ แต่ด้วยเพราะเป็นนางชวนคุยนี่แหละ ที่ทำให้การชวนคุยนี้ไม่ธรรมดาน่ะ มีแขกรับเชิญผลัดเปลี่ยนมานั่งรถสัมภาษณ์ไปด้วย แต่ซีนชวนคนคุยตอนติดไฟแดงนี่แหละที่ขำกันได้ทุกทีเลยจริงๆ
5. เพื่อนรักสัตว์เอ้ย
รายการนี้อยู่ในช่องสาระแนชาแนลของพี่วิลลี่และพี่หอย ที่ Noxx
เองก็เพิ่งจะมาลองดูได้ไม่นานเหมือนกัน แต่ดูแล้วชอบมาก ดูรวดเดียวหลายๆ ตอนโดยไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะในรายการแต่ละตอนจะพาไปดูไปชมสัตว์ต่างๆ แบบเจาะลึกกับคนเลี้ยง เจ้าของฟาร์มผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสัตว์ประเภทต่างๆ บางเทปก็เป็นสัตว์แปลกๆ บางเทปก็เป็นสัตว์ที่น่ารักมากๆ แต่ดูแล้วจะได้ทั้งสาระ ความรู้ ความบันเทิง และมีมุกหยอดมาเรื่อยๆ ให้ขำกำลังดี แนะนำให้ลองดูกันเลย
4. เสือร้องไห้
เป็นกลุ่มนักร้องนักดนตรีอารมณ์ที่พากันมาสร้างเสียงฮาให้กับพวกเรามาอย่างยาวนานแล้ว ด้วยคอนเท้นท์วิดีโอที่ดูง่าย เข้าใจง่าย แต่ละคนก็มีความฮาตามธรรมชาติของตัวเอง หัวข้อของชาแนลแบ่งเป็นหมวดหมู่มากมายไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง พาเที่ยว พากิน ทำอาหาร ทำเรื่องล้อเลียน เรียกว่าถ้าเครียดๆ มาเปิดดูสักหน่อยก็หัวเราะตามได้ไม่ยากล่ะ
3. พี่เอ็ด7วิ
หนึ่งในสมาชิกจากเสือร้องไห้ ที่เป็นมือกลองจากวง Jetset'er ที่แยกมาทำชาแนลส่วนตัวด้วย เป็นการลุยเดี่ยวที่เน้น Hardsale เป็นหลัก ทำคอนเท้นต์เพื่อการโฆษณาเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงจะเป็นโฆษณาแต่เขาก็ทำให้สนุกและน่าสนใจ น่าชวนให้ดูได้ แตกต่างจากปกติที่เรามักจะกดข้ามโฆษณา แต่พอมาเป็นของพี่เขานี่ต้องกดเข้าไปเพื่อดูแทนเลยจริงๆ และส่วนที่นอกเหนือจากขายของก็ยิ่งสนุกใหญ่เลยล่ะ ไม่ดูไม่ได้แล้ว
2. ตลก 6 ฉาก
รายการซิทคอมทีวีชื่อดังที่รับประกันความฮาด้วยฉากเพียงไม่กี่ฉากเท่านั้น โด่งดังจนกระทั่งประเทศญี่ปุ่นเองยังซื้อลิขสิทธิ์ไปขอทำต่อเลยดังนั้นเปิดดูได้เลยไม่ต้องคิดเยอะเพราะรายการนี้นั้นสนุกทุกตอนเลยจริงๆ เจ้เองเวลาไม่รู้จะดูอะไรก็เปิดรายนี้ดูตลอดเลยนี่แหละนะ หลักๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ก็มีออฟฟิศชวนฮา แท๊กซี่ โจรมุมตึก วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ข่าวด่วนชวนยิ้ม ครูเพ็ญศรี แล้วมีช่วงมุกบัฟฟาโล่ที่เล่นคำนี่อีก ขำครบเครื่องในรายการเดียวเลยจริงๆ
1. อิ่ม Tips (ล้างตู้เย็น)
เป็นหนึ่งในรายการย่อยของรายการล้างตู้เย็นที่มีขุ่นแม่เบ็น ชลาทิศเป็นผู้ดำเนินรายการค่ะซึ่งรายการนี้หลักๆก็จะมีการรีวิวอาหาร เปรียบเทียบขนมเครื่องดื่มต่างๆ ในชนิดเดียวกันหลายๆ ยี่ห้อ หรือว่าทำอาหารแบบเว่อร์ๆ วังๆ ในรูปแบบแรงส์ๆ แซ่บๆ ของขุ่นแม่เบ็นเค้าล่ะ คลิปก็สั้นๆ แต่สนุกและฮา อาจจะใช้คำหยาบคายเยอะไปหน่อย แต่ก็เพื่ออรรถรสในการดูอ่ะเนาะ นอกเหนือจากความฮาแล้ว ข้อเสียคือจะทำให้หิวอยากกินไปด้วย เพราะอาหารหลายๆ อย่างมันก็ชวนให้อยากกินจริงๆ แหละนะ
แต่ละช่องก็ทักมาแล้วว่าเด็ดว่าโดนจริงๆ หวังว่าจะถูกใจทุกๆ คนที่ชอบดู YouTube กันนะคะ ถ้าดูแล้วหัวเราะหายเครียด หายเศร้าได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีสุดๆ แล้วล่ะจ้า
ชอบดูรายการไหนมากที่สุดคะ?
บทความ โดย : Akine_noxx
เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา