5 ก.ค. 2020 เวลา 18:01 • ความคิดเห็น
how to ขอผู้เป็นแฟน ยุค 4.0 ต้องบุกแล้วค่ะซิส!
มัวแต่กลัวนก กลัวผิดหวังอยู่แบบนี้ โอกาสมีแฟนมันก็ 0% กันพอดีน่ะสิเธอ
ยุคนี้เขาว่าผู้ชายเริ่มไม่เป็นฝ่ายนักล่ากันแล้วและคู่รักหลายๆ คู่ ก็ผู้หญิงนี่แหละที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน สัดส่วนของผู้ชายก็มีน้อยกว่าผู้หญิงและผู้ชายดีๆในแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการนั้นก็ยิ่งมีน้อยขึ้นไปอีกดังนั้นแล้วจึงมีความจำเป็นที่สาวยุคใหม่อย่างเรา ต้องเป็นฝ่ายเปิด เป็นฝ่ายลุยแล้วล่ะ จะได้มีแฟนไว้ทันเทศกาลต่างๆ ปลายปีนี้ด้วย ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียวตามลำพังแล้ว ลองทำตามวิธีต่างๆ เหล่านี้กันดูเลยค่ะ
5. เป็นแฟนคลับบนโซเชี่ยลของเขา
เขามีโซเชียลอะไรใช้อยู่บ้าง เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ หรือไอจี เธอก็ตั้งแจ้งเตือนไว้เลยเมื่อเขาอัพเดทอะไร หมั่นเข้าไปกดไลค์ หรือคอมเม้นท์อะไรเป็นประจำบ้าง เขาจะได้รับรู้ว่ามีสาวคนนึงให้ความสนใจในตัวเขาอย่างมากอยู่เสมอกว่าใคร ก็เพราะว่าน่าจะมีใจให้เขาอยู่บ้างนี่แหละ ถ้ามันนานพอจนเขาเริ่มให้ความสนใจแล้วล่ะก็ คงมีสิทธิ์ได้สานต่อกันบ้างล่ะหน่า
4. ให้เพลงสื่อแทนใจ
วิธีนี้ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่กันแล้วล่ะ ไม่ว่าจะใช้ตู้เพลง หรือที่โทรไปขอเพลงให้ดีเจช่วยเปิดให้ แต่ในยุคนี้มันง่ายกว่านั้น เราก็เน้นเลือกเพลงดีๆ ส่งให้เขาแทนได้ด้วยเช่นกัน เพราะการบอกความรู้สึกผ่านเพลงนั้นมันง่ายกว่า การที่จะมาพูดคุยและบอกด้วยตัวเองเหมือนกันนะ ในเพลงแต่ละเพลงมันก็มีเนื้อหาและความหมายเอาไว้ให้พร้อมอยู่แล้ว หรือถ้ามั่นใจในน้ำเสียงของตัวเอง จะร้องเพลงโคฟเวอร์จากเสียงของตัวเองเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกก็ย่อมได้นะเอ้อ เพลงที่ร้องเพื่อเขาเนี่ยมันกลั่นออกมาจากใจ เขาต้องประทับใจอย่างแน่นอนเลย
3. ส่งเพื่อนไปแซวและหลอกถามซะเลย
ให้เพื่อนตัวดีลองเข้าหา ส่งข้อความ หรือพูดทักแซวคุณและเขาสักหน่อยว่า "สองคนนี้ดูเหมาะสมกันจังเลยนะ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีบ้างน้อ" หรือว่า "ถ้าไม่รู้จักกันมาก่อน มองเผินๆ ดูเหมือนพวกเธอเป็นคู่รักกันเลยนะเนี่ย" มีโดนแซวประมาณนี้ จิตใจเขาอาจจะเริ่มคิดตามมีความไขว้เขว และเริ่มหวั่นไหวกับตัวเธอขึ้นมาบ้างก็ได้เหมือนกันน้า ลองเตี๊ยมกับเพื่อนให้ดีให้เพื่อนช่วยแซวหน่อยก็ได้ อย่าให้เขารู้ทันว่าเราจงใจก็พอแล้ว
2. ให้ของขวัญวันพิเศษ
ของขวัญเป็นตัวแทนที่บ่งบอกความพิเศษความรู้สึกของเราที่มีอยู่ในใจกับเขาได้เป็นอย่างดี ไม่จำเป็นต้องให้เป็นของแพงมากราคาสูงเสมอไปก็ได้ ขอแค่เป็นของที่เขาอยากได้แล้วต้องการพอดี จะได้ใจจากเขามากกว่ากันเยอะเลย การที่ได้ของที่ตัวเองถูกใจนั้นเป็นใครก็ย่อมดีใจ และรู้สึกดีกับคนที่ให้ได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นของที่ได้ใช้จริง ของใช้ติดตัวแล้ว ก็ยิ่งทำให้เขาได้คิดถึงเราบ่อยๆ ขึ้นไปด้วย มีโอกาสถามไถ่เพิ่มความสัมพันธ์ขึ้นได้อีกมากเลยทีเดียวนะ
1. เนียนๆ ชวนไปออกเดทกัน
การที่จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นคืบหน้าได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด คือการที่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมอะไรด้วยกัน เพื่อสร้างโมเมนต์ระหว่างคุณและเขาเอาไว้เป็นความทรงจำ ลองพยายามสร้างความประทับใจ ทำคะแนนเข้าไว้หากมีโอกาสชวนเขาไปเที่ยวได้สำเร็จดู ถ้าเกิดว่าการชวนไปสองต่อสองตั้งแต่แรกอาจจะยังยากอยู่ก็เนียนๆ ชวนไปกับเพื่อนอีกคนสองคนก็ยังดี แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยแยกมาอยู่กันตามลำพังก็เป็นวิธีที่ดีเหมือนกันนะ เผื่อจะได้ไม่ต้องเกร็งกันทั้งคู่ ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างธรรมชาติดีด้วย ถึงแม้จะเป็นการเตี๊ยมมาก็ตามทีเถอะ
ยุคนี้มัวแต่ช้าไม่ได้จริงๆ นะคะซิส จะเอาแต่รอให้เขาเข้าหามันก็ยากเกินไปแล้ว ยิ่งเราอยากได้ผู้ที่ถูกใจด้วยเนี่ยยิ่งเป็นฝ่ายบุก-ฝ่ายเลือกเอาไว้ ก่อนที่ตัวเลือกดีๆ จะเป็นของคนอื่นไปเสียหมด แม้อาจจะผิดหวังไปบ้าง ก็ยังมีโอกาสสำเร็จกว่าการไม่ได้พยายามทำเลยล่ะน๊า
คิดว่าตัวเองจะเริ่มจีบผู้ชายก่อนไหวไหม?
บทความ โดย : Akine_noxx
เผยแพร่ครั้งแรกในเว็บ Spice/Pepper
ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา