7 ก.ค. 2020 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - เฮนรี ฟอร์ด EP.65
นิแอบไปอ่านประวัติคร่าวๆมา
ผู้ก่อตั้ง และอดีตประธาน บริษัท ฟอร์ด มอร์เตอร์
ทั้งยังเป็นผู้มีส่วนในการเปลี่ยนแปลง
ทางด้านอุตสาหกรรมอีกหนึ่งคน
ถือว่า เป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จ
และสร้างความเปลี่ยนแปลงที่แปลกใหม่
ให้เกิดขึ้นอีกด้วย
คุณฟอร์ด เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า
"หาสิ่งที่โชคชะตากำหนดมา"
มันคืออะไร
"หลายคนบอกว่า เรากำหนดโชคชะตาเราได้"
...
แต่ทั้งสองอย่าง
ไม่มีอะไรถูกอะไรผิด
เพียงแต่ว่า
ในขณะที่เรากำลัง "ทำ" อะไรบางอย่าง
ที่เหมือนเป็นการสร้างตัวของเราขึ้นมา
โดยไม่ปล่อยให้โชคชะตาลิขิต
การลงมือทำเพื่อ "กำหนดโชคชะตา" ตัวเอง
มันก็คือ
" การหาสิ่งที่เป็นโชคชะตาของตัวเอง " ด้วย
เพราะการลองลงมือทำ
ก็คือ การค้นหา
ว่าเราใช่กับสิ่งไหน?
เวลาที่ผ่านไป
จะไม่ทำให้เราค้นพบ
แต่การลงมือ "ลองทำ"
จะทำให้เราได้ "มากกว่า" ค้นพบ
แน่นอน
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
กำลังใจ_Creator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา