12 ก.ค. 2020 เวลา 14:34 • ปรัชญา
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - จิม โรห์น EP.70
เเค่เรารู้ว่าต้องการอะไรก็ดีแล้ว
แต่เราจะพยายามเพื่อมันหรือไม่นั้น
นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
บางครั้งความสำเร็จ
ก็รอให้เรา "พยายาม" อดทนอีกสักหน่อย
เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายได้
แต่หากเรามีเป้าหมายที่สวยหรู
แล้วมันจะมีค่าอะไร?
หากไม่พยายาม ทำให้เป้าหมายเกิดขึ้นจริง
อย่าลืมว่า
"ไม่มีอะไร สำเร็จได้ภายในวันเดียว"
ไม่ว่าต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน
กับความพยายาม หรือความอดทน
แต่มันเป็นแค่เส้นทางนึงเท่านั้น
ยิ่งเจ็บ ยิ่งได้เรียนรู้
เมื่อได้เรียนรู้ เราจึงมีความรู้
แล้วก็นำความรู้นั้น พาตัวเราให้ไปสู่จุดหมายปลายทางให้ได้
"พยายามอีกเถอะนะ เธอจะได้ไม่เสียใจ"
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา