13 ก.ค. 2020 เวลา 14:35 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - จิม โรห์น EP.71
เพราะถ้าเรา ไม่ดูแลเขา
เราในวันนี้ ก็คงจะลำบากกว่านี้หลายเท่า
เพราะ สิ่งที่สำคัญที่สุด
ของการดำรงชีวิตอยู่ต่อ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม
"ร่างกายนี้"
ที่ที่เราอาศัย เพื่อทำตามหัวใจ
เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย
หากที่ที่เราอาศัย เกิดเสื่อมโทรม หรือชำรุด
เสียหาย
เส้นทางข้างหน้าก็จะลำบาก
ฉะนั้น
เราจึงควรดูแล และใส่ใจในเรื่องสุขภาพให้มากๆ
ถ้าสุขภาพดี
เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรต้องห่วง
แค่ทำทุกอย่างอย่างอดทน ตั้งใจ และสู้ต่อ
แม้จะล้ม
เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว :)
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา