14 ก.ค. 2020 เวลา 15:13 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - เมษ พิชญพล EP.72
จากพนักงานประจำ สู่เส้นทาง
แห่งการเป็นนายตัวเอง
ของคุณ เมษ พิชญพล
ทั้งประสบการณ์ชีวิต
การลองทำสิ่งใหม่ๆ
ตลอดจนการทำตามความฝัน
จึงทำให้คุณเมษ ประสบความสำเร็จในชีวิต
ได้ถึงทุกวันนี้
วันนี้
เราอาจยังไม่รู้สึกอะไร ใดๆ
หรือวันนี้
เราอาจยังไม่เข้าใจอะไร
แต่เชื่อว่า
ต้องมีสักวัน ที่เรานึกถึงตัวเอง
คำถามคือ?
เรารู้สึกยังไง
ตัวเองในวันนี้ของปีที่แล้ว กับตอนนี้ วันนี้
แน่นอนว่า คำตอบมีหลากหลาย
แต่จะดี หากเป็นสิ่งที่ดีเกิดขึ้น
ความ"กลัว"
เป็นสิ่งที่ทำให้ความเข้มแข็งลดลงไป
จงกล้าที่จะเลือก เพื่อตัวของคุณ!
ฉะนั้น หากเราฟันฝ่าได้
ย่อมมีแสงสว่างรออยู่ข้างหน้า
ถ้าหากวันนี้เผชิญความกลัวไปได้
นอกจากเราจะได้ประสบการณ์ และนอกจากนี้
เรายังไม่ต้องไปเสียดายหรือเสียใจภายหลัง
ที่ไม่ได้ทำ "อีก"
ไม่ว่าตอนนี้จะเป็นยังไง?
นิอยากให้คุณกล้าทำ!
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙createกำลังใจ By NII
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา