16 ส.ค. 2020 เวลา 22:55 • ไลฟ์สไตล์
แด่คุณสิ่งที่ผมอยากบอกก่อนถึงวันสุดท้ายของโปรเจค
พรุ่งนี้จะเป็นวันสิ้นสุดโครงการ 100 โพส ต่อเนื่องทุกวันใน BD แล้วครับ ผมเองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำหรับผู้เข้ามาในสังคมแห่งนี้ที่มีเป้าหมายแรกในการที่อยากจะแบ่งปันสิ่งดีๆ กับคนอื่น ได้ลองผิดลองถูก
ในเส้นทางแห่งนี้อาจมีบางคนพอได้มาลองก็อาจจะมียกเลิก กลับไปยืนตั้งหลักใหม่ หรือถอยหลังเล็กน้อยเพื่อกลับไปดูภาพรวมอีกที เพื่อรอวันกลับมาเขียนใหม่ (ซึ่งไม่มีผิดถูกเช่นเคยเป็นประสบการณ์เรียนรู้ส่วนบุคคล)
ผมอยากสื่อว่า ถึงผมสามารถคุยกับตัวเองและให้กำลังใจตัวเองได้แต่ก็มีวันจิตตก วันท้อแท้ วันงอแงไม่อยากเขียนบทความ หรือหมดไอเดียต่างๆ หรือในบางบทความที่เขียนตัวผมเองก็รู้สึกว่าคุณภาพที่ผมอยากสื่อออกไปลดลงมาก หรือในบางบทความในการเขียนความสนุกในการเขียนลดลง แต่ผมอยากสื่อสิ่งที่มาในจุดนี้ได้เพราะ
"ถึงผมจะเห็นความอ่อนแอของตัวเอง แต่ยังไม่ยอมแพ้ต่อความอ่อนแอ (งอแง) ของจิตใจตัวเอง ในเวลาที่รู้สึกอยากเลิกกลางทาง แม้ผลลัพธ์ต่างๆ ในวันนั้นจะไม่เป็นดั่งใจก็ตาม"
ดังนั้นถ้าผู้เข้ามาอ่านรู้สึกว่าในชีวิตอยากเขียนอยากสื่อสิ่งดีๆ อะไร ผมว่าคุณมาลองเขียนแบ่งปันใน BD ได้ครับ สังคมแห่งนี้ให้มิตรภาพแก่ผู้ที่สนใจเข้ามาลองเขียนมากมาย
สุดท้ายก็มาได้ถึงบทความที่ 100 ในวันพรุ่งนี้ครับ ช่วงท้ายๆ ต้องบอกจริงๆ ว่ามีจะยอมแพ้ คิดว่าไม่สามารถจะโพสติดกันให้ได้ทุกวันแล้ว แต่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านมาได้ และนี้คือบทความที่โพสติดต่อกันได้ทั้งหมด 100 บทความ
เป็นโปรเจคสั้นๆ ที่ครบรส สนุก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างระหว่างเส้นทางจริง ด้านล่างคือ 100 บทความทั้งหมดที่เขียนใน 3 เดือนกว่าๆ นี้
บทความตอนที่ 1 - 50
บทความตอนที่ 51 -100

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา