27 ก.ย. 2020 เวลา 02:22
Yield Management
จำเป็นต้องขายแต่ราคาสูง ราคาแพงไหม
ลองมาเปลี่ยนมุมมองการทำ Yield ดูครับ
พวกเราทำมาแล้ว โคตรเวิร์คเลย...
Yield Management
ไม่มีใครไม่รู้จักคำนี้แน่ๆครับ โดยเฉพาะชาว Marketing
พวกเราเองก็รู้จักและใ้ชักันอยู่ตลอดเวลา
เรามักจะมองกันว่าทำอย่าไรให้เราขายให้ได้ราคา "สูง" ที่สุด ทำอย่างไรเรา... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา