9 ต.ค. 2020 เวลา 08:36 • สุขภาพ
วันนี้เป็นวันที่เมื่อยแขนสุดๆ วันนี้เน้นออกกำลังแขน ส่วนอาหารเราก็จัดเองหาทานเองเลย
มื้อเช้า วันที่ 4
เรากินตามนี้เลย ที่ไม่มีขนมปังเพราะกินกล้วยซึ่งให้พลังงานเยอะแล้ว เรากินหลังจากออกกำลังกาย พักให้เหงื่อแห้งแล้ว หลังจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวมาทำงานต่อ 😀😀😀
มื้อเที่ยง วันที่ 4
มื้อเที่ยงของเราตามนี้เลย แต่กินตอนบ่ายนะ มีซื้อแกงหน่อไม้ด้วย แต่เราไม่ซดน้ำ ตักเอาแต่หน่อไม้ ผัก เนื้อไก่ น่าจะได้สารอาหารครบนะ🤔🤔🤔
ช่วงนี้เราก็จะมีแต่รูปอาหาร รูปออกกำลังกายไม่ค่อยมีอ่ะ ไม่ได้ถ่ายไว้ บางท่าก็ทำตามได้เป๊ะ บางท่าก็ทำแบบง่ายๆ
มื้อเย็น วันที่ 4
มื้อเย็นเราสังเกตุตัวเองจะมีนมดื่ม ทุกเย็นเลย ตอนเช้าก็จะกินโยเกิร์ต เรากินสลับกันอ่ะ
ความรู้สึกคือระบบขับถ่ายดีอ่ะ เพราะกินอาหารตามที่โ้ชในกลุ่มแนะนำ ให้เพิ่มผักใบเขียวด้วย เพราะผักใบเขียวมีไฟเบอร์เลยอะ ก็เลยกินตามนั้น
โฆษณา