11 พ.ย. 2020 เวลา 04:01 • อาหาร
ช่วงนี้ก็เข้าชายเลนจ์อีกเหมือนเคย ตอนนี้เข้าชายเลนจ์ IF คือเป็นการกินช่วงระยะเวลาหนึ่ง แบบจำกัดเวลาทานของเราเองเลย เช่น 12.00 - 20.00น. ช่วงนี้เป็นช่วงกิน หลังจากนั้นจะงดเลย ไปเริ่มกินอีกที เวลา 12.00 ของอีกวัน
16/8 กิน 8 ชม. งดกิน 16 ชม. เป็นการเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมัน ส่ววนตัวคือต้องกินโปรตีนให้ถึง เป็นชาเลนจ์ที่เร่งมาก
ส่วยตัวคืออยากลองอ่ะ งดนมเลยอ่ะ นมถั่วเหลืองก็กินไม่ได้เป็นช่วงฟาส ถ้าจะกินต้องกินแบบพอดี
IF วันแรก
วันแรกเรากินตามนี้เลย แ้วระหว่างวันดื่มน้ำเยอะมาก ตั้งแต่ทำมาบางวันก็หิวเร็ว บางวันก็กินได้ตามที่ชาเลนจ์อ่ะ
ขวดน้ำ 1 ลิตรอ่ะ
กินน้ำบางวัน 6-7 ลิตรอ่ะ เรานับตั้งแต่ตื่นนอนขนถึงก่อนเรานอนอ่ะ
ขนาดกินน้ำเยอะขนาดนี้ ตาชั่งยังฟ้องว่าเรากินน้ำน้อยอ่ะ😓😓😓
มวลน้ำในร่างกาย 48.5%
กินเยอะแล้วนะ ฟ้องจังกินน้ำน้อย ก่อนหน้าเข้าชาลเลนจ์ คือน้อยกว่านี้อ่ะ
ต้องกินเยอะขึ้นเร่งกระบวนการเผาผลาญซินะ🥛🥛🥛🥛🥛
โฆษณา