8 ม.ค. 2021 เวลา 22:55 • หนังสือ
สาระหนังสือ "คนทำงานเร็ว" ทำอะไรตอนที่เราไม่เห็น
หนังสือ คนทำงานเร็ว ทำอะไรตอนที่เราไม่เห็น
วันนี้ My Memories Reviews มีสาระดีๆ จากหนังสือ"คนทำงานเร็ว" ทำอะไรตอนที่เราไม่เห็น มาฝากท่านผู้อ่านทุกท่าน โดยเป็น กฎแห่งการทำงานเร็ว
1) ทำอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้ลืมและไม่เป็นการผัดวันประกันพรุ่ง
2) ตัดสิ่งไม่จำเป็นทิ้งไป ซึ่งสิ่งไม่จำเป็นเหล่านี้จะเป็นตัวรบกวนสมาธิทำให้เราทำงานช้าลง
3) ทำให้ถูกต้องแม่นยำ เพราะการทำถูกตั้งแต่ครั้งแรกนั้นส่งเสริมให้เราทำงานได้รวดเร็วขึ้น
จากเคล็ดลับของ กฎแห่งการทำงานเร็ว ทั้ง 3 ข้อด้านบน น่าจะโดนใจท่านผู้อ่านที่อยากเพิ่ม productivity ของการทำงานหรือกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ขอให้สนุกและมีสติเพื่อเป็นคนทำงานเร็วที่มีประสิทธิภาพนะคะ
My Memories Reviews ep.42
9/1/2021
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#คนทำงานเร็ว
#WeLearn

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา