17 ม.ค. 2021 เวลา 05:04 • สุขภาพ
ทำไมจิ๋มถึงตด
'จิ๋มตด' เป็นอีกเรื่องที่สร้างความกลุ้มใจได้อยู่บ่อย ๆ สาเหตุหลักก็มาจากคำกล่าวหาที่มาตัดสินน้องสาวว่า “จิ๋มตด เพราะจิ๋มหลวม” ซึ่งมันไม่จริง
1
จิ๋มตดคือเรื่องปกติ
ลมผ่านออกจากช่องคลอดเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ บางครั้งที่เรามีการขยับเขยื้อนกล้ามเนื้อแถว ๆ นั้น เช่น ลุกนั่ง เล่นโยคะ หรือมีเซ็กซ์ ในระหว่างกิจกรรมเหล่านั้น ก็อาจจะมีการผ่านของลมภายนอกเข้าไปในจิ๋มได้ และเมื่อขยับเขยื้อนอีกที ก็มีการปล่อยลมออกมาได้
1
จิ๋มตดเกิดขึ้นได้กับจิ๋มปกติทุกคน เพราะจิ๋มมันมีรู และมันมีกล้ามเนื้อ เมื่อเกิดการบีบ ๆ คลาย ๆ ก็มีลมเข้าไป มีลมออกมาได้ ซึ่งเป็นภาวะปกติ ไม่ได้เกิดเพราะจิ๋มหลวม จิ๋มบาน จิ๋มยาน จิ๋มหย่อน แต่อย่างใด
ส่วนใหญ่แล้ว น้องสาวจะพ่นลมเวลามีเซ็กซ์ด้วยการสอดใส่ อาจจะด้วยนิ้ว สิ่งของ หรือน้องชาย แต่มักจะเกิดขึ้นเวลาที่มีการเคลื่อนเข้า-ออกอย่างรวดเร็ว และความถี่ที่เร็ว ๆ ก็ทำให้ลมมันผลุบเข้าผลุบออกได้ง่าย โดยเฉพาะท่า doggy style ที่จะพบจิ๋มตดได้บ่อยหน่อย
“ปู้ด ๆ แป้ด ๆ” เวลาจิ๋มตด แต่ละคู่คงมีวิธีการรับมือที่แตกต่างกัน อาจจะหัวเราะเคอะเขินกันหวานแหวว หรือจะมองว่าเป็นเสียงแห่งความสุขของจิ๋มก็ได้ บางคนได้ยินแล้วอาจจะรู้สึกเร้าอารมณ์เพศมากกว่าเดิม เพราะมันมีการหดขยายของช่องคลอด
1
มีเพียง 2 ภาวะของจิ๋มตด ที่เราควรจะใส่ใจมากขึ้น และพาน้องสาวไปหาหมอ ก็คือ
1. จิ๋มตดที่มีกลิ่น อันนี้อาจจะแปลว่า ช่องคลอดเรามีรูเชื่อมกับลำไส้ใหญ่ เลยทำให้มีกลิ่นออกมาได้ กลิ่นก็จะคล้าย ๆ เวลาตดออกจากรูก้นเนี่ยแหละ ภาวะนี้พบได้น้อยมาก ๆ อาจจะเจอได้ในคนที่มีประวัติเบ่งคลอดนาน ๆ
1
2. จิ๋มตด และมีภาวะที่เกี่ยวของกับมดลูกหย่อนร่วมด้วย เช่น มีก้อนหน่วง ๆ ตรงจิ๋ม หรือมีก้อนผลุบ ๆ โผล่ ๆ จากจิ๋ม บางคนอาจจะมีอาการฉี่บ่อย ฉี่เล็ดราด ซึ่งมักจะเจอในคนที่เคยคลอดเอง และตอนนี้อายุมากแล้ว
1
แต่หากจิ๋มตดที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีอาการร่วมอื่น ๆ ย้ำอีกทีว่าคือ 'จิ๋มที่ปกติดี' โปรดมีความสุขกับจิ๋มตนเอง หลีกเลี่ยงการสรรหาสมุนไพร และสารพัดวิธีการแปลก ๆ ที่อาจจะเป็นอันตรายต่อน้องสาว
1
ไม่ว่าคุณจะมีจิ๋มหรือไม่ หากได้ยินเสียงจิ๋มตด อย่าว่าน้องสาวว่าจิ๋มหลวมอีกเลย มันไม่ใช่ความจริง แล้วจะกลุ้มใจกันไปซะเปล่า ๆ ดื่มด่ำกับเสียงบรรเลงเพลงรักดีกว่านะ ปู้ด ๆ แป้ด ๆ
2
แต่ยังไงก็ตาม แม้ว่าจิ๋มตด=จิ๋มปกติ แต่ก็สามารถฝึกขมิบให้น้องแข็งแรงได้เหมือนกัน เลือดจะหล่อเลี้ยงดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นด้วย
โปรดเรียนรู้ธรรมชาติของน้องสาว และรักมันอย่างที่มันเป็น
1
ในบทความหน้าจะพูดถึงจิ๋มหลวมจริง ๆ กับจิ๋มหลวมปลอม ๆ รอติดตามกันนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา