24 ม.ค. 2021 เวลา 12:50 • ท่องเที่ยว
▪️ DAY 1 : live in seoul
วันแรกเริ่มต้นการเดินทางจาก BKK -> SEOUL เราเลือก flight ประมาณ 4 โมงเย็น เพื่อที่จะให้ไปถึง โซล ตอนกลางคืนประมาณ 5 ทุ่ม เพื่อจะได้ไม่ให้เสียเวลาในการเที่ยว พอถึงโซลแล้วเราได้จองรถตู้ VIP ดำๆ เวลาศิลปินไปสนามบินนึกออกมะ คือมันได้อารมร์แบบศิลปินกำลังจะไปเล่นคอน ที่ ตปท ฮ่าๆ ให้มารับเพื่อไปส่งที่ ที่พักเลยสะดวกมาก ใช้เวลาจาก incheon airport ประมาณ 40 นาที คือแปปเดียวเพราะชมไฟถนน เอยอะไรเอยไป เราพักแถวใกล้ hongdae dong เพื่อการเดินทางที่ง่าย เราเลือกเป็น service apartment AIRBNB
1
พอแยกย้ายเก็บของแล้วหิว ก็เลยเดินออกไปสำรวจโหน่ยว่ามีอะไรเกร๋ๆกินใหม เราเจอร้านเต็นท์ Pojangmaja ร้านเต็นท์ แบบในซีรีย์ กระดกโซจูกับ ต๊อกโบกี ผักทอด โอเด้ง ซุนแด ใส้กรอกเลือด กันในคืนนี้ คุณป้าอาจุมอนี ก็คือตักเสิร์ฟเราอย่างเดียวไม่พูดอะไรเลย แกคงเอ็นดูและคิดบวกฮ่าๆ พอกินเสร็จก็กลับไป จัดของเตรียมบรีพแพลนในวันพรุ่งนี้กัน ดูเวลาเอ้า เกือบตี 2 แล้ว นอนเอาแรงเพื่อลุยทำ content กันในพรุ่งนี้
เดี๋ยวจะมาต่อที่ DAY 2 : hist of seoul
โฆษณา