26 ม.ค. 2021 เวลา 01:23 • การ์ตูน
< แนะนำอนิแมะ >{ Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e }
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e
เรื่องย่อ :
>>>โรงเรียน คิโด อิคุเซย์ มีชื่อเสียงจากนักเรียนแทบจะร้อยเปอร์เซนต์ที่สามารถหางานทำหรือเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ มีชื่อเสียงเรื่องการปล่อยนักเรียนได้รับอิสระหลายอย่างในระหว่างที่อยู่โรงเรียน จนเหมือนเป็นโรงเรียนในฝันที่เหล่าวัยรุ่นอยากเข้าไปเรียน แต่ในความเป็นจริง มีเพียงนักเรียนห้อง A ที่ได้รับการสิทธิพิเศษ อายาโนโคจิ คิโยทากะ นักเรียนชายที่ผลการเรียนระดับไม่ค่อยเด่น ได้มาเรียนในห้อง D หลังได้พบกับคนอื่นและเข้าใจถึงระบบแต้มในการเลื่อนห้องที่เพิ่มหรือลดชั้นได้ ทำให้วิถีชีวิตเขาเริ่มเปลื่ยนไป
ตัวละครหลัก :
อายาโนะโคจิ คิโยทากะ / Ayanokouji Kiyotaka
>>>ตัวเอกของเรื่อง นักเรียนชายที่ดูไม่มีอะไรเด่นนักและไม่สนใจเรื่องรอบตัว ภายหลังกลายเป็นคนสำคัญของห้อง D พวกอาจารย์และประธานนักเรียนทราบว่า เขาผ่านคะแนนสอบเข้าโรงเรียนด้วยคะแนน 50 คะแนนทุกวิชาจนเหมือนตั้งใจ มีทักษะในการสู้ แต่ไม่ตั้งใจพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้
โฮริคิตะ สึซึเนะ / Horikita Suzune
>>>สาวผมดำยาวดูเป็นผู้ใหญ่ ผลการเรียนระดับท็อปของชั้น แต่เป็นพวกเสียงแข็ง ไม่ใส่ใจเรื่องไม่สำคัญต่อตนเอง เนื่องจากท่าทีดูหยิ่ง ทำให้เข้ากับเพื่อนร่วมชั้นไม่ค่อยได้ จนไม่ค่อยมีเพื่อน ตั้งใจจะอยู่ห้อง A เหมือนพี่ชายที่เป็นประธานนักเรียนคนปัจจุบันแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอมาอยู่ห้อง D
คูจิตะ คิเคียว / Kujita Kikyou
>>>สาวสวยระดับไอดอลของห้องมีเสน่ห์ต่อเพื่อนชายหญิง นิสัยดี เป็นที่รักของคนในห้อง แสดงความเป็นห่วงใยคนอื่นโดยเฉพาะ สึซึเนะ ที่ไม่ค่อยมีเพื่อน มีอีกนิสัยที่ซ่อนอยู่ซึ่งมีเพียงคิโยทากะเท่านั้นที่ทราบ
ซากุระ ไอริ / Sakura Airi
>>>สาวแว่นผมแดงหุ่นดี เงียบ ไม่ค่อยพูดกับใครในห้อง ไม่ค่อยไปเล่นกีฬากับคนอื่น บ่อยครั้งถือกล้องถ่ายรูปเดินไปรอบๆ โรงเรียน ในอดีตเคยเป็นนางแบบ แต่มีปัญหากับพวกสตอร์เกอร์ที่ตามรังควาญจึงปิดบังตนเอง
คารุอิซาวะ เคย์ / Karuizawa Kei
>>>สาวเปรี้ยวที่ดูเหมือนพวกอันธพาลต่อเพื่อนร่วมชั้น ชอบพูดเรื่องแฟชั่นหรู มักเกาะอยู่กับฮิราตะ
อิจิโนเสะ โฮนามิ / Ichinose Honami
>>>ผู้นำของห้อง B สาวร่าเริง รักความยุติธรรม ชอบเพื่อนในห้องที่นิสัยดี ต่างจากนักเรียนห้อง A, C, D ที่เน้นการแข่งขัน ในเดือนแรกๆ ของปีหนึ่งมีแต้มส่วนตัวถึง 2.6 ล้าน ซึ่งมากกว่านักเรียนส่วนใหญ่ที่ไม่ถึงแสน
ริวเอน คาเครุ / Ryuuen Kakeru
ผู้นำของห้อง C ชายที่ฉลาดหลักแหลม จอมวางแผน ปกครองห้องให้เชื่อฟังแผนของเขาด้วยการใช้การปกครองที่เข้มงวด
จาบะชิระ ซาเอะ / Chabashira Sae
อาจารย์หญิงประจำห้อง D นิสัยเยือกเย็น สอนวิชาประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น เคยรู้จักกับอาจารย์ห้อง A และ B มาก่อน
พระเอกแนวนี้อย่างเข้ม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา