27 ม.ค. 2021 เวลา 01:29 • การ์ตูน
< แนะนำอนิแมะ >{ Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru }
Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru
เนื้อเรื่องย่อ :
>>>ฮิคิกายะ ฮาจิมัน (Hikigaya Hachiman) นักเรียนม.ปลายที่ทำตัวแตกต่างจากคนอื่น ที่ไม่ทำตามเทรนด์และแยกตัวจากเพื่อนร่วมชั้น เพราะเชื่อว่าวัยรุ่นเป็นเพียงภาพลวงตามที่สร้างชึ้นจากพวกที่เสแสร้ง และด้วยสายตาที่เหมือน “ปลาที่ตายแล้ว” ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ ทำให้อาจารย์ฮิราสึกะ ชิซุกะ (Hiratsuka Shizuka) บังคับให้เขาเข้าชมรม Service (Houshi Club) ซึ่งเขาได้พบยูกิโนชิตะ ยูกิโนะ (Yukinoshita Yukino) หัวหน้าชมรม ที่อยู่ชมรมนี้เพียงลำพัง เธอสวยและฉลาดสุดในชั้นปี แต่ท่าทีเย็นชาและชอบการเป็นผู้นำคนอื่น เธอเชื่อในเรื่องที่ว่า ผู้ที่ดีเลิศกว่า (แบบเธอ) ต้องช่วยเหลือเหล่าลูกแกะที่หลงทาง โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือจากชมรม
......
ตัวละคร :
Hikigaya Hachiman
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง F เด็กหนุ่มที่ไม่ชอบทำอะไรตามใคร แยกตัวจากกลุ่มจนไม่มีเพื่อน เพราะเขาคิดว่าการเข้าสังคมเป็นเหมือนฉากบังหน้าและเป็นเรื่องหลอกลวง เขามีเอกลักษณ์แววตาที่เหมือน “ปลาที่ตายแล้ว” ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้นัก จนกระทั่งวันหนึ่งอาจารย์ได้เรียกไปพบ เมื่อทราบความเห็นของเขา จึงบังคับให้เขาเข้าชมรมบริการ เพื่อให้เปลี่ยนพฤติกรรมของเขา ยุอิจะเรียกเขาว่า ฮิ๊กกี้ (Hikki)
Yukinoshita Yukino
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง J หัวหน้าชมรมบริการ ที่ไม่มีสมาชิกจนกระทั่งฮาจิมันเข้าร่วม เธอเป็นสาวสวย, ฉลาด เป็นคนจริงจังโดยเฉพาะเรื่องของคนอื่น ด้วยท่าทางที่เยือกเย็นจึงถูกเรียกว่า Ice-cold Beauty เธอมีความคิดแตกต่างจากวัยรุ่นคนอื่น ซึ่งเชื่อว่าผู้สูงศักดิ์จะต้องช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหา (noblesse oblige) ซึ่งหมายถึงตัวเธอที่ต้องช่วยเหลือพวกลูกแกะที่หลงทาง มีความเห็นขัดแย้งกับฮาจิมันบ่อยครั้ง ยูอิจะเรียกเธอว่า ยูกิน๊อน (Yukinon)
Yuigahama Yui
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง F เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน เด็กสาวที่ร่าเริง เป็นลูกค้าคนแรกของชมรมบริการ ที่ต้องการอบคุกกี้ให้กับใครสักคน ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำตามคนอื่นเสมอ หลังจากได้รับความช่วยเหลือและฟังความคิดเห็นของฮาจิมันกับยูกิโนะแล้ว เธอพยายามจะเข้าร่วมชมรมนี้ แม้ว่ายูกิโนะจะปฏิเสธก็ตาม
Hikigaya Komachi
>>>นักเรียนมัธยมต้นปี 3 น้องสาวของ Hachiman
Zaimokuza Yoshiteru
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง C ถูกจับกลุ่มกับฮาจิมันตอนวิชาพละบ่อยๆ จึงเหมาว่าเขาเป็นพวกเดียวกัน มีอาการของจูนิเบียว (Chuunibyou) ค่อนข้างเพ้อฝันเรียกตัวเองว่า Kengo Shogun “Zaimokuza Yoshiteru” และมาหาฮาจิมันที่ชมรม เขามีความฝันจะเป็นนักเขียนไลท์โนเวลในอนาคต อยากฟังคำวิจารณ์งานเขียนตัวเองที่โดนวิจารณ์ในทางไม่ดีนัก แต่หลังการวิจารณ์ที่โดนหนักกว่าที่คิดทำให้เขาได้ความคิดบางอย่าง
Miura Yumiko
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง F เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน สาวผมบลอนด์ที่ดูโดดเด่นในห้อง อยู่กลุ่มสนทนาเดียวกับฮายาโตะ ค่อนข้างหยิ่ง ไม่ค่อยถูกกับยูกิโนะ ซึ่งทำให้ยูอิที่อยู่กลุ่มเดียวกันและสนิทกับยูกิโนะรู้สึกไม่สบายใจไปด้วย
Hayama Hayato
>>>เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน ดาวเด่นในชมรมฟุตบอลว่าที่กัปตันในปีต่อไป ในกลุ่มเป็นคนค่อนข้างสุภาพ พ่อแม่ของเขารู้จักกับครอบครัวของยูกิโนะ
Ebina Hina
>>>เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน อยู่กลุ่มเพื่อนของฮายาโตะ แต่ไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่
Totsuka Saika
>>>นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ห้อง F เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน อยู่ชมรมเทนนิส ตอนเรียนปีหนึ่งไม่ได้มาเรียนบ่อยนักจึงไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ถึงจะดูน่ารัก บอบบาง แต่จริงๆ เป็นเด็กผู้ชาย
Kawasaki Saki
>>>เพื่อนร่วมชั้นของฮาจิมัน สาวที่ตัวสูงผมสีเขียว อารมณ์ไม่ดีตลอดเวลา
Hiratsuka Shizuka
>>>อาจารย์สอนภาษาในโรงเรียน เป็นคนทำให้ฮาจิมันต้องเข้าชมรมบริการ สูบบุหรี่จัด ไม่พอใจเมื่อมีคนพยายามพูดเรื่องอายุ
Yukinoshita Haruno
>>>พี่สาวของยูคิโนะ อายุ 19 ปี ลักษณะกับนิสัยคล้ายกับน้องสาว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา