5 ก.พ. 2021 เวลา 03:50 • สุขภาพ
ธรรมชาติช่วยชีวิต ฉบับโรคภัยหายได้จริง
เขียน: Dr.Tom Wu
แปล: ชาญ ธนประกอบ
สำนักพิมพ์ Nanmeebooks
ราคาปก 325.-
💚
หนังสือเขียนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านธรรมชาติบำบัด โภชนศาสตร์และเวชศาสตร์ทางเลือก ผู้ที่เคยป่วยเป็นโรคมะเร็งและหายขาดด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด
หลักๆจะให้ความรู้ในเรื่องอาหารที่เป็นต้นเหตุของการเกิดโรคและอาการป่วยต่างๆของร่างกาย ว่าสาเหตุมาจากการทำการในร่างกายบกพร่องอย่างไร
แนะนำการทานอาหาร สัดส่วนของอาหารในแต่ละมื้อ โดยจะเน้นในแต่ละมื้อจะมีน้ำผักผลไม้ปั่น ให้ทานเนื้อสัตว์ให้น้อย เลี่ยงการทานผลิตภัณฑ์จากนมวัว และแป้ง เนื่องจากว่าอาหารเหล่านี้มักมีฮอร์โมนเร่งและสารปนเปื้อน
เน้นการขับถ่ายให้ได้ 3-4 ครั้งต่อวันในหนังสือจะมีสูตรน้ำผักปั่น สลัด ข้าวธัญพืช การนวดกดจุด การออกกำลังกายเบาๆ และมีการยกกรณีศึกษาของคนไข้ที่ใช้วิธีนี้ได้ผล ไม่ว่าจะโรคเบาหวาน มะเร็ง นอนไม่หลับ ระบบย่อยไม่ดี ภูมิคุ้มกันต่างๆ
หนังสือเป็นสีทั้งเล่ม กระดาษไม่หนัก ขนาดเล่มกำลังดี
ถ้าอ่านจบเล่มก็จำได้เลยว่า ดื่มน้ำผัก กินข้าวธัญพืช ทานสลัดผัก ทานเนื้อสัตว์ให้น้อย เลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมวัว ถ่ายให้ได้วันละ 3-4 ครั่งทุกๆบทในหนังสือจะพูดตลอด วนไป อ่านเข้าใจง่าย ทำตามได้(แต่ก็ไม่ง่าย) ปรับนั่นนี่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ แล้วลองทำดูก็ไม่เสียหาย เพื่อสุขภาพที่ดีของเราเนอะ
💚
"เพราะลำไส้ใหญ่ของคนเราแบ่งเป็นลำไส้ส่วนขึ้น ลำไส้ส่วนขวาง ลำไส้ส่วนล่างและลำไส้ส่วนตรง รวม 4 ส่วนด้วย สรุปแล้วมี 4 ส่วน แต่ละส่วนหมายถึงปริมาณการขับถ่าย 1 ครั้ง การขับถ่ายวันละ 4 ครั้ง จึงจะขับของเสียของเมื่อวานออกได้หมด" หน้า 233

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา