7 ก.พ. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Are You Human Too คุณคือใครนายนัมชิน
นักแสดงชาย ซอคังจุน
นักแสดงหญิง กงซึงยอน
นักแสดงชาย อีจุนฮยอก
ผู้กำกับ ชายองฮุน
เขียนบท โจจองจู
จำนวน 36 ตอน
ประเภท ไซไฟ โรแมนติก ดราม่า
รับชมทาง Netflix , Viu
นัมชินทรี หุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนาและออกแบบให้เหมือนมนุษย์มากที่สุด จะเกิดอะไรขึ้นหากคนข้างๆคุณอาจจะไม่ใช่มนุษย์เหมือนคุณ
มาเอาใจช่วย นัมชินทรี ให้พัฒนาระบบและก้าวข้ามความเป็นหุ่นยนต์เพื่อจะเป็นที่รักของหญิงคนหนึ่งที่มาพร้อมกับดราม่าที่หนักหน่วงที่ทั้งมนุุษย์และหุ่นยนต์ต้องก้าวผ่านไปด้วยกัน
นัมชินทรี จะไปต่อยังไง หรือ จะคืนความมีตัวตนให้กับ นัมชิน ชายผู้ที่เป็นต้นแบบของเขา มาเอาใจช่วยกันนะคะ
ทีมนักแสดงนำที่เข้าถึงบทบาทและแสดงได้ดีทุกๆท่านเลยค่ะ
นัมชิน หลายชายเจ้าของบริษัทใหญ่ที่นิสัยเอาแต่ใจเขาพร้อมที่ทำร้ายคนรอบข้างทุกคน แต่แท้จริงแล้วปมในอดีตคือสิ่งที่ทำร้ายกัดกินเขามาจากข้างใน และแล้ววันหนึ่งเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยทำให้คุณปู่ต้องสั่งให้ทีมตามหาเขาอย่างเร่งด่วน
ขณะเดียวกันในอีกประเทศหนึ่งของโลก แม่ของนัมชิน ที่เป็นนักวิทยาศาตร์ที่ถูกพ่อสามีพรากลูกชายของเธอไป เธอได้สร้างหุ่นยนต์ นัมชินทรี ที่ถูกออกแบบให้เหมือนกันต้นแบบคือ นัมชิน ลูกชายของเธอให้มากที่สุด แต่หุ่นยนต์นัมชินทรีต่างกับต้นแบบที่นิสัยที่ถูกใส่โปรแกรมมาให้ช่วยเหลือผู้คนและมีความอ่อนโยนมากกว่า นัมชิน ตัวจริง
นัมชินได้เกิดอุบัติเหตุที่ต่างประเทศในขณะที่ตามหาแม่ของเขา แม่นัมชินจึงได้โอกาสส่งตัวหุ่นยนต์ "นัมชินทรี" ไปแทนที่ นัมชิน ตัวจริงเพื่อที่รักษาตำแหน่งในบริษัทไว้รอลูกชายเธอฟื้น
นัมชินทรี จึงต้องฝึกเลียนแบบนิสัยให้เหมือน"นัมชิน"ตัวจริงให้ใกล้เคียงที่สุดโดยมี จียองฮุน เลขาหนุ่มที่รู้เรื่องต่างๆเป็นอย่างดีคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ
กงซึงยอน ในบทบาท บอดี้การ์ดสาวที่ดูแลนัมชินทรี ที่ท้ายสุดก็หลงรักหุ่นยนต์นัมชินทรี
คังโซบง บอดี้การ์ดสาวที่ถูก นัมชิน ทำร้ายก่อนที่เขาจะหายตัวไป เธอเก่งในการต่อสู้เพราะพ่อเปิดค่ายมวย เธอได้รับว่าจ้างจากผู้บริหารระดับสูงที่หวังในบริษัทของคุณปู่นัมชินให้เข้าไปล้วงข้อมูลของ นัมชินทรี ออกมาให้ได้
แต่เมื่อเธอใกล้ชิดและได้รู้ว่า นัมชินที่เธอดูแลนั้นเป็นหุ่นยนต์ เธอจึงพยายามเข้าใจเรื่องราวและคอยให้ความเชื่อเหลือเขาแทน ความใกล้ชิดที่มากขึ้นเธอกลับหลงรักความอ่อนโยนของนัมชินทรี ความรักของมนุษย์กับหุ่นยนต์จะเป็นไปได้หรือไม่ ต้องเอาใจช่วยพวกเขากันนะคะ
นัมชินทรี และ คังโซบง ในวันที่ทดสอบระบบรถยนต์ ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุจนเกือบจะทำให้ นัมชินทรี เปิดเผยตัวเอง
อีจุนฮยอก ในบท จียองฮุน ชายหนุ่มที่คุณปู่ของนัมชินรับอุปการะ ที่เป็นคนเก่งและเป็นคนดูแลนัมชิน เขามีความสามารถที่ยืนหนึ่งในบริษัทเลยค่ะ
นัมชินทรี บทบาทแสดงเป็นหุ่นยนต์ของ ซอคังจุน ที่แสดงออกให้เห็นชัดเจนสีหน้าและสายตาเลยตัวละครนี้ที่เราดูเป็นใครกัน
ซอคังจุน ในบทบาท นัมชิน และ นัมชินทรี ที่เป็นหุ่นยนต์ และกงซึงยอน ในบทบอดี้การ์ดสาว
ความเห็นแอด: เปิดตัวด้วย นัมชิน ในบทหนุ่มร้ายๆที่มาพร้อมกับปมในใจที่หนักหน่วง แอดแอบเกลียดตอนเป็น นัมชิน ดูไม่น่ารักเลย แต่แอดกลับหลงรักหนุ่นยนต์นัมชินทรี งงกับแอดไหมอ่ะ
ก่อนจะมาเป็นหุ่นยนต์ นัมชินทรี ด้วยความสามารถของ ซอคังจุน ทำให้เห็นชัดเจนเลยค่ะว่าเราดูใคร ไม่ว่าจะสีหน้าท่าทางที่แสดงออกมา มุนษย์หรือ หุ่นยนต์ ซอคังจุน เล่นได้มากกกก ใดๆแอดโดนตกด้วยสายตาของ ซอคังจุน ผู้ชายอะไรสายตาดึงดูดมากๆ แสดงดีคือดีค่ะไม่มีคำไหนให้มากกว่านี้ค่ะ
และขอแนะนำอีกเรื่องของ ซอคังจุนในบท อินโฮ ในซีรี่ส์ Cheese in the Trap ที่แอดโดนตกจากเรื่องนี้ค่ะ
กงซึงยอน ในบทบอดี้การ์ดสาวที่ช่วงแรกๆจะดูขัดๆตายังดูไม่ฉลาดและเก่งพอที่เป็นบอดี้การ์ดได้เลย แต่แอดตั้งมั่นใน ซอคังจุนกับ อีจุนฮยอกพอ แต่พอดูไปเรื่อยดูเคมีได้นะเวลาดราม่าหรือซีนน่ารักๆกับนัมชินทรีก็น่ารักดี แต่ก็ยังไม่สุดค่ะ
อีจุนฮยอก รับบท จียองฮุน หล่อค่ะ เก่งค่ะ แรกๆแอดสับสนว่าเขาจะร้ายหรือดีจะได้
เผื่อใจกับความร้ายๆ แต่คือดีค่ะ
นักแสดงสมทบทุกๆท่านแสดงดีทำให้เรื่องดูสนุก ซีรี่ส์แนวไซไฟ อาจจะดูแปลกตากับบางฉาก แต่ภาพสวย ซีจีเนียน แค่ดูหุ่น ซอคังจุน ก็ดีมากกกก อยากให้ดูนะคะ แอดยังรอติดตามผลงานต่อๆไปขอน้องอยู่นะคะ
คะแนน : 10/10 ค่ะ สำหรับหน้าตา หุ่น การแสดงของ ซอคังจุน ดราม่าไม่หน่วงเกิน ฉากกุ๊กกิ๊กมีนิดหน่อยพอชื่นใจ สุนก ไม่อยากให้พลาด
** สปอย์ผ่านการดูเองทุกเรื่อง เห็นต่างยังไงแวะมาคุยกันได้นะคะ **

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา