6 ก.พ. 2021 เวลา 15:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ยุนแบคท็อปสตาร์ตัวพ่อที่เรื่องเยอะสุดๆ เขาต้องไปอยู่เกาะที่ห่างไกลด้วยข่าวฉาวที่ขยันสร้างขึ้น ความเยอะ ความมั่น ก็ทำให้ปะทะคารมเป็นประจำกับ โอคังซุน สาวน้อยชาวเกาะที่สดใสและบริสุทธิ์ เธอรักมั่นกับพี่ชายคนดี ชเวมาดอล แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นกลทำให้เกิดรักสามเส้าเราสามคนขึ้น คังซุน จะเลือก ซุปตาฯหนุ่มเลือดร้อนแต่อบอุ่น หรือ พี่ชายข้างบ้านที่เป็นรักแรก ไปตามกันน้า
Top Star Yoo Baek (2018)
นักแสดง คิมจีซอก จอนโซมิน อีซังยอบ
ผู้กำกับ ยูฮักชาน Adult Trainee (2021)
เขียนบท อีโซจอง All My Love (2010) , อีซีอึน True Beauty (2020)
จำนวน 11 ตอนจบ
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า
Original Network: tvN
ซับไทยยังดูได้ทั่วไป
เรื่องราวของ ยูแบค คุณท็อปสตาร์ตัวพ่อที่ร้ายๆเป็นที่หนักใจของต้นสังกัดจนต้องส่งตัวเขาไปปรับนิสัยที่เกาะห่างไกลจากผู้คน โอคังซุนสาวน้อยของเกาะที่มีความใสซื่อที่ต้องคอยรับมือความร้ายๆของพ่อท็อปสตาร์
นานวันที่ใกล้ชิด ยูแบค กลับหลงรักในความสดใสในตัวเธอแต่ความรักของท็อปสตาร์และสาวน้อยชาวเกาะที่ชีวิตต่างกันจะลงตัวยังไง ไปติดตามกันค่ะ
นักแสดงชาย คิมจีซอก นักแสดงหญิง จอนโซมิน นักแสดงชาย อีซังยอบ
ยูแบค (คิมจีซอก รับบท ) ดาราหนุ่มที่เป็นจอมวายร้ายวงการที่ใครๆก็ต่างก็ไม่ชอบหน้า แท้จริงแล้วเขามีปมในวัยเด็กทำให้เขาต้องร้ายและระแวงทุกๆคนที่เข้าหาเขา
ต้นสังกัดต้องการกำราบนิสัยร้ายๆของเขา
เขาจึงถูกส่งตัวไปยังเกาะเล็กๆที่ห่างไกลโดยใช้เรือเดินทางได้เพียงเท่านั้น เกาะที่นั้นเป็นธรรมชาติไม่มีความเจริญใดๆเข้าถึง ไม่มีทีวีไม่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่เลย เมื่อไปถึงเขาเห็นสภาพเกาะแล้ว เขาไม่ต้องการจะอยู่ที่เกาะนั้น แต่เกาะนี้จะมีเรือมารับส่งคนบนเกาะแค่เพียง 2 อาทิตย์ต่อครั้งเท่านั้น เขาจึงจำใจรอรอบเรือที่เกาะนั้น
โอคังซุน ( จอนโซมิน รับบท) สาวน้อยคนเดียวของเกาะที่อาศัยกับยายของเธอบนเกาะนั้น เธอน่ารักสดใสและใสซื่อ
วันหนึ่งผู้ใหญ่บ้านต้องการให้เธอดูแล ท็อปสตาร์ ยูแบค ให้พักที่บ้านเธอทำให้เธอต้องปวดหัวกับความเยอะของเขาที่จะเอาทุกสิ่งเหมือนตอนเป็นท็อปสตาร์ในเมืองใหญ่
เธอมีวิธีรับมือเขาด้วยซื่อๆแต่โดนใจพ่อท็อปสตาร์ที่ชอบความใสซื่อของเธอ ทำให้เขาเข้าหาเธอ แต่เธอมีชายในดวงใจที่รอคอยการกลับมาของเขาอยู่ตลอดเวลา
แต่พอเขาคนนั้นกลับมาเธอจึงรู้ใจตัวเองว่าเธอรักเขาเหมือนพี่ชายเท่านั้น เพราะใจเธอเป็นของ ยูแบค ไปแล้วนั่นเอง ความรักของเขาและจะเป็นยังไงต่อไปเอาใจช่วยกันค่ะ
คิมจีซอก แสดงบท ยูแบค ท็อปสตาร์สุดหล่อ ที่มั่นใจมั่นหน้าพร้อมเหวี่ยงทุกคน แท้จริงเป็นคนที่จิตใจดีและอ่อนไหวที่สุด
คิมจีซอก นักแสดงหนุ่มที่แสดงเป็น ยูแบค ท็อปสตาร์ที่ร้ายๆ พ่อจะหล่อจะร้ายมากๆ ฉากที่ต้องร้ายและเจ็บปวดในซีนเดียวกัน คิมจีซอก ก็เอาอยู่ค่ะ คิมจีซอกแสดงดีมากๆในบทนี้ที่ต้องโหยหาความรักและต้องการคนที่เข้าใจเขาโดยที่ไม่ต้องการผลประโยชน์จากความเป็นดาราของเขา เป็นนักแสดงที่เข้าถึงบทได้ดีมากๆค่ะ
นักแสดงสาว จอนโซมิน รับบท โอคังซุน สาวชาวเกาะที่ใสซื่อ
โอคังซุน ที่รับบทโดย จอนโซมิน นั้นเธอแสดงความสดใส ใสซื่อและมองโลกในแง่บวก และแสดงได้ธรรมชาติมาก
จอนโซมิน เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ ปรับบุคลิกให้เข้ากับตัวละครนั้นๆได้ทุกบทบาทที่ได้รับเลยค่ะ บางคนอาจจะไม่ชอบน้องที่ดูไม่โดดเด่นไม่สวย แต่ถ้าเปิดใจดูซีรี่ส์ที่เธอแสดงอาจจะเปลี่ยนใจมาชอบเธอได้น้า เธอมาสายซีรี่ส์คอมเมดี้ค่ะอยากให้ดูกันค่ะ
ซเวมาดอล รับบทโดยนักแสดง อีซังยอบ บทซเวมาดอลนั้นเป็นกัปตันเรือหลงรัก โอคังซุน เขารอวันที่จะกลับมาแต่งงานกับเธอ แต่ท้ายสุดเธอมองเขาเป็นพี่ชายที่แสนดี อีซังยอบ เล่นได้อบอุ่นเป็นพี่ชายข้างบ้านที่เราหลงรักได้เลยค่ะ เล่นได้ดีเป็นธรรมชาติ เรียลสุดๆ
อีซังยอบ นักแสดงชายที่เล่นเรื่องไหนก็เข้าถึงบทบาทนั้นจริงๆ อยากให้ตามเป็นกำลังให้เขาด้วยนะคะ
ความเห็นแอด : เรื่องเล่าบนเกาะที่เราจะเห็นธรรมชาติที่สวยงามและผู้คนที่นักแสดงสมทบทุกคนเล่นได้ดี ทุกบทบาทในเรื่องล้วนทำให้เรื่องนี้สนุกมากขึ้น
ความคอมเมดี้ หลายๆฉากก็ออกแฟนซีไปบ้าง แต่สนุก ดูเพลินคลายครียดดีมากๆจะมีดราม่าในบางฉากแต่ไม่หน่วงเกิน ถึงจะคอมเมดี้ขายขำ แต่ก็แทรกสาระความรักความเข้าใจใส่กันของคนในชุมชนให้ชื่นใจ และจำนวนตอนก็พอดีไม่เยอะดูเพลินๆก็จบแล้ว อยากให้ดูค่ะ
คะแนน : 10/10 ค่ะ ตลก สนุก คลายเครียดแต่ก็มีสาระมีปมให้ดราม่าบางตอน ดูวิวดูโลเคชั่นก็คุ้มแล้ว ภาพสวย แคสนักแสดงเข้ากับบททุกคน ต้องดูน้า
#TopStarYooBaek #KimJiSuk #JeonSoMin #LeeSangYeob #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา