3 มี.ค. 2021 เวลา 14:09 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Radio Romance 2018

Radio Romance
นักแสดงนำ ยุนดูจุน , คิมโซฮยอน , ยุนพัค ,ยูรา
ผู้กำกับ คิมชินอี
เขียนบท จอนยูริ
จำนวน 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
รับชมทาง Viu , Netflix
ในวงการวิทยุที่การแข่งขันกันสูงหากทำเรตติ้งไม่ดีก็อาจจะต้องจบไป "ซงกืมริม"
ผู้ช่วยนักเขียนสคริปต์วิทยุเธอเป็นคนที่ขยันแต่ไม่มีพรสวรรค์ในงานเขียนเลย
เมื่อวันหนึ่งเธอได้รับมอบหมายให้เชิญนักแสดงชื่อดังให้มาร่วมจัดการให้ได้เธอก็จะได้เป็นนักเขียนหลักเมื่อเธอและเขามาร่วมงานกันความรู้สึกดีๆก็เกิดขึ้น แต่ปัญหาหลายๆอย่างก็เข้ามาไปเอาใจช่วยพวกเขากันนะคะ
คิมโซฮยอน และ ยุนดูจุน 2 พระนางนักแสดงนำ
ยุนพัค คิมโซฮยอน ยุนดูจุน ยูรา นักแสดงนำ
ซงกืมริม เด็กสาวที่ทำงานเป็นผู้ช่วยนักเขียนสคริปต์วิทยุที่ยังไม่เก่งงานเขียนเลย
แต่เก่งวางแผนการจัดการ วันหนึ่งเจ้านายเก่า อีคัง มาบอกว่าจะให้เธอเป็นนักเขียนหลักของรายการเขาหากทำให้ จีซูโฮ นักแสดงดังมาร่วมจัดรายการได้
เมื่อกืมริม ได้ร่วมงานกับ จีซูโฮ ด้วยความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนไปเพราะเห็นชีวิตของเขาที่ไม่มีความสุข เธอจึงอยากจะแบ่งปันความสุขและเป็นกำลังใจให้เขาแต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดัง ปัญหาต่างๆจึงเข้ามาไม่หยุด ไปเอาใจช่วยเธอนะคะ
จีซูโฮ นักแสดงหนุ่มที่เกิดในครอบครัวคนดังเป็นที่จับตามองจากสื่อ เขาไม่มีความสุข ไม่มีความวางใจใครๆเลย แม่เขาพยายามควบคุมให้เขาเป็นดังใจเธอทุกอย่าง
 
เมื่อเขาตัดสินใจรับงานจัดรายการวิทยุกับ ซงกืมริม เขาก็ค่อยๆเป็นตัวเองมากขึ้น
แต่แม่เขาที่ไม่จบยังคอยตามติดเขาแม่คงจะทำให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม
เขาจะปกป้องเธอและความรักของพวกเขาได้ไหม ไปดูกันนะคะ
อีคัง ( ยุนพัค ) เป็นคนที่เก่งทำงานได้ดีเขาพยายามพลักดัน กืมริม ให้เก่งและให้เธอมาร่วมทีมเขา เขายื่นข้อเสนอให้เธอไปติดต่อ จีซูโซ นักแสดงหนุ่มให้มาร่วมจัดรายการให้ได้เขาถึงจะรับเธอร่วมงานด้วย อีคังเขาแอบชอบ ซงกืมริม มาตลอด
จินแทรี นักแสดงสาวที่มีปัญหาในงานแสดงเธอร้ายและมีปัญหากับคนอื่นไปตลอดเวลา แม้ท้ายสุดเธอจะดีขึ้นแต่ยังคงความเป็นเธออยู่ดี
คิมโซฮยอน และ ยุนดูจุน
ความเห็นแอด : แอดเป็นแฟนคลับ น้องคิมโซฮยอน เรื่องนี้น้องอาจจะได้รับบทที่เกินตัวไปนิดด้วยบางฉากการแต่งตัวดูเยอะๆไป ดูไม่สมวัยดูพยายามให้โตเกินไป
แต่ด้วยความน่ารักและความเก่งของน้องทำให้เรื่องสนุกได้ค่ะ ดราม่าไม่หน่วงมาก
เบาๆ สนุก ให้แง่คิดได้ดีในบางฉาก
ยุนดูจุน นักแสดงหนุ่ม แอดเห็นงานผ่านๆแต่ยังไม่เคยดูจริงจัง มาดูเรื่องนี้ น้องเล่นดีค่ะ ฉากดราม่าเอาอยู่ เข้าถึงได้ดี แรกๆไม่โดนตาเลย แต่พอดูไปน้องมีเสน่ห์มากๆ
ยุนพัค คนนี้แอดชอบงานแสดงเค้ามากๆค่ะ ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนเขาได้บทดีหรือบทเลวเขาก็ทำให้เห็นสุดๆเลย ชอบงานสายตาที่แสดงออก งานแสดงที่ทำให้เราเชื่อว่าเขาเป็นตัวละครนั้นจริงๆ
ยูรา น้องร้ายได้น่าตีมากๆ ตัวละครนี้จะไม่มีก็ไม่ได้ เป็นสีสันดูให้สนุกไปได้ ได้เห็นอีกมุมของนักแสดงที่ไม่ได้อะไรมาง่ายๆและจะเสียทุกอย่างไปง่ายๆหากไม่รักษาไว้ดีๆ
คะแนน : 8/10 สดใส น่ารัก ดูสบาย สนุก ไม่หน่วง นักแสดงน่ารักเข้าบทดีทุกคนค่ะ
** ขอบคุณที่ติดตามนะคะ **
#ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา