2 มี.ค. 2021 เวลา 14:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Ending Again
นักแสดงนำ คังฮี กิมกอนวอน โจซูมิน
ผู้กำกับ Park DanHee
เขียนบท Jung SooYoon
จำนวน 8 ตอน ตอนล่ะ 4 นาที
ประเภท โรแมนติก
รับชมทาง PLAYLIST ORIGINALS
หญิงสาวที่คบกับแฟนหนุ่มมานานแต่วันหนึ่งเธอกลับโดนบอกเลิกอย่างไม่ทันตั้งตัวทั้งๆที่วาดฝันถึงวันแต่งงานแล้ว
วันเวลาผ่านไปเธอเรียนจบและกำลังทำงานแล้ว จู่ๆอดีตแฟนก็กลับมาในขณะที่เธอมีความสัมพันธ์เพียงข้ามคืนกับชายหนุ่มอีกคนไปแล้วเธอจะหันกลับไปหาเขาหรือจะเริ่มต้นใหม่กับคนข้างๆตัว ไปเอาใจช่วยเธอกันค่ะ
ชาอินยอง หญิงสาวที่มีรักแรกกับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย จนวันหนึ่ง
เธอกลับโดนเขาบอกเลิกอย่างไม่ทันตั้งตัว เพียงเพราะเขาต้องการไปเรียนต่อต่างประเทศ เธอบอบช้ำหนักแม้จะอ้อนวอนเขาอย่างไร เขาก็ไม่ได้สนใจเธอเลย
วันเวลาผ่านไปเธอเริ่มงานและได้ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายหนุ่มที่งานเลี้ยง
และช่วงเวลานั้น เขาก็ได้กลับคืนมาและยืนต่อหน้าเธออีกครั้ง
ในวันที่เธอเข็มแข็งเขาก็อยากจะกลับเข้ามาที่เดิม ในขณะที่เดิมของเขามีชายอีกคนได้เข้าแทนที่ไปแล้ว ความสัมพันธ์ของเรา 3 คนจะเป็นอย่างไรไปดูกันนะคะ
โดยุนซู ชายหนุ่มที่มีความหลังกับ ยูชานฮี อดีตแฟนของ ชาอินยอง เขาต้องการเอาคืนให้เจ็นปวด เขาจึงเข้าหา ชาอินยอง เพียงเพื่อให้ ยูชานฮี ได้รู้ถึงความโดนแย่งบ้าง แต่เป็นเขาเองที่เจ็บปวดเพราะยิ่งเข้าใกล้ ชาอินยอง เขายิ่งรู้สึกรักเธอมากขึ้น
เขาจะเลือกความแค้นที่ต้องเอาคืนหรือเลือกเธอไปลุ้นกับเขากันค่ะ
ยูชานฮี เขาต้องการความก้าวหน้าในวันที่เขาได้รับทุนไปเรียนต่อต่างประเทศเขาจึงต้องเลือกอนาคตหรือความรัก เขามุ่งมั่นแค่อนาคตแม้ว่า ชาอินยอง จะบอกว่ารอเขาได้แต่เขาไม่สามารถแบ่งความสนใจให้ได้ ทุกอย่างจึงจบไปอย่างเจ็บปวด
เมื่อเขากลับมาอีกครั้งในวันที่เธอจะเข็มแข็งและพร้อมจะเริ่มต้นใหม่เขาอยากได้เธอกลับคืน ยิ่งพอรู้ว่าโดยุนซูคู่แข่งของเขาเข้าหาเธอ เขาก็ยิ่งดิ้นรนที่จะเอาเธอคืนกลับมา แต่ทุกอย่างในวันนี้ที่สายไปแล้วแม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหนก็ตาม
รับชมทางเว็บดราม่าตามลิ้งค์นี้นะคะ Cr.PLAYLIST ORIGINALS
ความเห็นแอด : ด้วยเป็นมินิซีรี่ส์สั้นๆ ดูง่ายไม่เครียดแต่ก็สนุกมากๆ ซีนดราม่าต้นเรื่องก็เล่นได้ดี เป็นฉากเปิดที่ให้เราเข้าใจตัวละครได้ดี ตัวละครก็แนววัยรุ่น สดใส หล่อสวยกันค่ะ หากช่วงพักเบรกอยากดูซีรี่ส์สั้นๆ พักสายตาแนะนำจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ
คะแนน : 8/10 สดใสวัยหวาน ความรักหนุ่มสาว ฉากฟินๆก็ได้อยู่ค่ะ สนุก สบายตา
เดินเรื่องเร็ว แม้จะเรื่องสั้นแต่บทก็กระชับได้ดีมากๆ คือดีค่ะ
**ขอบคุณที่ติดตามนะคะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา