6 มี.ค. 2021 เวลา 07:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาอัปเดตข่าวล่าสุดของ River Where The Moon Rises กันค่ะ สรุปแล้วว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงอย่าง นาอินอู แน่นอน ที่มารับบทอันดลและแน่นอนค่ะด้วยข่าวและสถานการณ์นี้ทุกคนคงต้องจับตามองทีมงานแล้วว่าจะปรับไปทางไหนถึงจะออกมาดีที่สุด
น้องคิมโซฮยอน ในบทที่โตดูสวยและบทที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
นักแสดง นาอินอู จะเข้ามาในช่วงตอนที่ 9 นั้นหมายถึงต้องถ่ายทำกันใหม่หมดเลยเพราะที่ถ่ายทำไว้ถึงตอนที่ 18 ไปแล้วและออกอากาศไป 12 ตอนซีรี่ส์มี 20 ตอนจบ
โดยทางทีมงานจะตัดฉากที่มี จีซู ในตอนที่ 7-8 ออกให้มากที่สุด และ นาอินอู จะมาในช่วงตอนที่ 9 นี่คงเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วที่ให้ซีรี่ส์ไปต่อได้
นาอินอู จากเรื่อง Mr.Queen ที่มารับบทนำในตอนที่ 9 เป็นต้นไป นาอึนอูจะนำเสนอตัว อนดัล ออกมาในแบบไหนต้องตามดู แต่ที่แน่ๆ เคมีเข้ากับ น้องโซฮยอน แล้วแน่นอนค่ะ
ซีรี่ส์นี้ทุ่มทุนสร้างมหาศาลและนักแสดงทุกคนต่างก็ทุ่มเทกันสุดๆ และเมื่อทุกอย่างมาจะถึงปลายทางแล้ว ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชะงักไปแอดว่าทุกคนคงช็อคเหมือนเรา
แต่ทุกอย่างก็ต้องมีวิธีที่จะต้องเดินต่อไปกันให้ได้
แอดอยากส่งกำลังให้น้องโซฮยอนและทีมนักแสดงทีมงานผู้สร้างทุกคนว่าซีรี่ส์นี้จะต้องออกมาดีมากแน่ๆ และคนจะดูเพิ่มมากขึ้นแน่นอนค่ะ
ส่วน นาอินอู ขอให้แสดงฝีมือออกมาให้เป็น อนดัล ในแบบฉบับของตัวเองและแสดงออกมาให้สุดพลังเพราะทุกคนจับตามองดูอยู่ ให้ใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าที่สุดนะคะ
ส่วนแอดเองก็ยังไม่ได้ดูค่ะตอนแรกจะรอจบแล้วเก็บ 20 ตอนไปทีเดียวกะดูยาวไปเลย เดี๋ยวต้องไปเริ่มดูล่ะ จะได้เป็นกำลังให้น้องๆ
แว่วๆว่า จะถ่ายใหม่ตอนที่ 9 ไปเลย และไม่เลื่อนออกอากาศนั้นหมายถึงทีมงานและนักแสดงต้องถ่ายทำอย่างเร่งด่วนเป็นงานที่หนักมากๆค่ะ แอดเป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องดูซับไทยอย่างถูกลิขสิทธิ์ที่ Viu น้าา
น้องคิมโซฮยอนในบทที่โตขึ้นและแปลกตามากๆ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา