6 มี.ค. 2021 เวลา 15:33 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Come Back Alive
นักแสดงชาย เรน
นักแสดงหญิง โอยอนซอ
นักแสดงร่วม ลีมินจอง , ลีฮานุย , ยุนพัค , อีแทฮวาน , คิมอินควอน , คิมซูโร
ผู้กำกับ ชินยุนซอบ
เขียนบท โนฮเยยอง
จำนวน 16 ตอน
ประเภท คอมเมดี้ ดราม่า
รับชมทาง Viu
ชายคนหนึ่งที่ได้ตายไปแล้วแต่เขาได้โอกาสกับมายังโลกมนุษย์อีกครั้งในร่างของคนอื่น ร่างใหม่ของเขาคือชายหนุ่มที่ดูดีและสมบรูณ์แบบกว่าตัวจริงของเขา
และเขาก็ได้พบกับคนที่มายังโลกมนุษย์อีกคนที่มาในร่างของหญิงสาวแสนสวยทั้งๆที่จิตวิญญาณคือผู้ชาย เขาและเขาจะตามทำภาระกิจสำเร็จหรือไม่ เขาและเขาจะป่วนสุดในร่างใหม่หรือไม่ ต้องตามกันค่ะ
เรน และโอยอนซอ มาพบกันในซีรี่ส์ที่คอมเมดี้สุดๆ
ผู้จัดการ คิมยองซู (คิมอินควอน)ผู้ที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักให้กับองค์กรแต่ไม่ได้รับการตอบรับที่ดี เขาจึงท้อวันหนึ่งเขาเกิดอุบัติเหตุตกจากดาดฟ้าห้างซอนจินที่เขาทำงานอยู่
การตายของเขาไร้การแยแสจากเจ้าของห้าง แม้ว่าภรรยาเขาอย่าง ชินดาฮเย (อีมินจอง)จะร้องเรียกความรับผิดชอบจากห้างก็ไร้ประโยชน์ เธอจึงต้องกลับมาทำงานเป็นพนักงานขายที่ห้างนี้อีกครั้ง
วิญญาณของ คิมยองซูได้โอกาสอีกครั้งโดยเขาต้องมาโลกมนุษย์ในร่างใหม่แต่เกิดความผิดพลาด เขากลับมาอยู่ในร่างของ อีแฮจุน (เรน)ซึ่งเขามีตัวตนจริงๆ อีแฮจินตัวจริงป็นหนุ่มหล่อ ลูกนอกสมรสของประธานเจ้าของห้างซอนจินที่เขาทำงานนั่นเอง
อึนกีทัก (คิมซูโร)นักเลงที่เขามอบหัวใจให้กับ ดาราสาว ซงอียอน (อีฮานุย)นักแสดงสาวที่อื้อฉาวจากข่าวที่ถูกกุขึ้นมาว่าเธอมีชู้ อึนกีทักตายโดนอุบัติเหตุรถพุ่งชนซ้ำ เขาจึงมีความคาใจว่า ใครกันที่ทำร้ายเขา
เมื่อเขาได้โอกาสกลับมาใหม่ในร่างของหญิงสาวสวยที่สุดอย่าง ฮงนัน (โอยอนซอ)
ไหนเขาจะต้องปรับตัวกับร่างผู้หญิงให้คุ้นชิน ไหนต้องตามหาคนที่ทำร้ายเขาทั้งๆที่กฏของโลกแห่งวิญญาณระบุไว้ว่า ห้ามแก้แค้นห้ามแสดงตัวว่าเป็นใคร เขาและเขา?เธอ จะทำอย่างอย่างไร ความป่วน ฮา หรือจะดราม่าขนาดไหน ตามกันนะคะ
4นักแสดงนำที่ฮาเล่นเวอร์เกินเบอร์มากกกก
แม้จะเปิดเรื่องมาด้วยดราม่าก็ตาม พอ ตอนที่สลับวิญญาณแล้วความฮาก็บังเกิดแล้วค่ะ แม้จะดราม่าในช่วงที่ต้องค้นหาตัวเองก็ตาม มีขายขำและดราม่าเบาๆ สนุกมากๆ
ภาพ เรน และ โอยอนซอ ในวันเปิดตัวซีรี่ส์
ภาพนักแสดงหลักค่ะ
ความเห็นแอด : สนุกและสนุก ใครที่ต้องการคลายเครียด ต้องการขำ แนะนำค่ะ
ถึงตอนแรกๆจะดราม่าเพื่อที่เข้าตัวละครในเรื่องก็ไม่นาน พอตัวละครมาเกิดใหม่ เป็น เรน ที่การันตีว่า ต้องเล่นใหญ่ แน่นอนค่ะ เรน ไม่เคยให้ผิดหวัง แอดเป็นแฟนคลับแต่ซีรี่ส์เรื่องแรกของเรนที่มาออกอากาศที่ไทยเลยนะคะ เรน คือที่สุดค่ะ
สำหรับ โอยอนซอ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเธอเล่นใหญ่ไม่ห่วงสวยอยู่แล้วคนนี้โอยอนซอ สวยมากกก แต่ต้องมาในร่างหญิงใจชายนี้สิ ขายขำเบอร์ใหญ่มากกก
และสำหรับนักแสดงอย่าง คิมอินควอน และ คิมซูโร เขามืออาชีพกันอยู่แล้ว สุดจริง ฮาจริงและดราม่าก็ดึงอารมณ์ได้สุดจริงเช่นกันค่ะ
นักแสดงสมทบคนอื่นๆก็เล่นดีมากสมบทบาทกันเลยค่ะ ต้องให้เลยเรื่องนี้
คะแนน : 9/10 ไปค่ะ ให้นักแสดงทุกๆคนที่เล่นดี สนุก แม้ออกอากาศตั้งแต่ปี 2016คือ 5 ปีที่แล้ว แต่ความสนุกก็อยู่ ภาพต่างๆก็ยังดูดีดูสนุกค่ะ
*** ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ***
โฆษณา