28 ก.พ. 2021 เวลา 13:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Best Hit 2017 / Hit The Top ไอดอลหลงยุค
นักแสดงนำ ยุนชียุน ,คิมมินแจ , อีเซยอง และ ชาแทฮยอน
และร่วมด้วย ชาอึนอู , โบนา
ผู้กำกับ ยูโฮจิน , ชาแทฮยอน
เขียนบท อียองชอล , อีมีริม
จำนวน 32 ตอน ตอนล่ะ 35 นาที
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
รับชมทาง Netflix , Viu
ยูฮยอนแจ ไอดอลหนุ่มของปี 1990 ที่โด่งดังและมีผลงานมากมายวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเกิดหลุดข้ามเวลามายังปี 2017 ที่ๆทุกอย่างได้ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยของโลกปัจจุบัน เขาจะทำอย่างไรกับโลกใบใหม่ที่เขาไม่คุ้นเคย ไปตามกันค่ะ
ภาพนักแสดงในเรื่องมี ชาอึนอูและโบนา ร่วมรับเชิญในบทไอดอลยุคใหม่
ยูฮยอนแจ ไอดอลหนุ่มยุค 90 ที่กำลังมีเสียงดังสุดขีด แต่อยู่ๆเขากลับตกที่นั่งลำบากเมื่อเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น ในขณะที่เขายังไม่ได้แก้ไขปัญหาจู่ๆเขาก็เกิดหายตัวไปอย่างปริศนา ทุกคนจึงลงความเห็นว่าเขาได้ฆ่าตัวตายหนีข่าวฉาวนั้นไปแล้ว
ปี 2017 ยูฮยอนแจ ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ดาดฟ้าตึกเดิมที่เขาเคยอยู่ แต่สภาพห้องทุกอย่างได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัยใหม่ ในขณะที่เขาสับสนเขาได้เจอกับ อีจีฮุน ( คิมมินแจ)
ลูกชายของ อีกวางแจ (ชาแทฮยอน )เด็กหนุ่มที่แอบพ่อไปสมัครเป็นไอดอลฝึกหัด
และในห้องนี้มี ซเวอูซึง หญิงสาวที่ต้องการสอบเป็นข้าราชการให้ได้ เธอต้องมาอาศัยอยู่กับ อีจีฮุน เพราะเธอโดนเพื่อนร่วมห้องแย่งแฟนเธอทำให้เธอไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้อีก
MC.Drill (ดงฮยอนแบ) ชายผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นไอดอลถึงจะไม่มีหวังแต่เขาก็ไม่ล่ะความพยายาม เขาต้องมาอาศัยอยู่กับ อีจีฮุน เพราะไม่มีเงินและงานเขาหลอกทุกคนเรื่องอายุที่มากเกินที่ได้บอกทุกคนไป
อีกวางแจ เจ้าของบริษัทบันเทิงเล็กๆที่ในอดีตเคยยิ่งใหญ่ เขาเป็นคนดูแลทุกคนในบ้านแม้บริษัทเขาจะทำเงินได้ไม่สู้บริษัทใหญ่ๆ แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะทำมันให้ดีที่สุด
แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้เจอ ยูฮยอนแจ คนดังในอดีตที่เขาเคยเป็นผู้จัดการให้นั้น
มาปรากฏตัวที่บ้านเขาในสภาพเหมือนเดิมก่อนที่จะหายไปอย่างปริศนา
เขาจะทำให้ยูฮยอนแจปรับตัวในโลกยุคใหม่ได้อย่างไรต้องดูค่ะ
อีกวางแจและ ยูฮยอนแจและไอดอลในยุค 90
ความเห็นแอด : สนุก และสนุกมากๆ ไม่ว่าจะซีนขายขำหรือ ดราม่าก็เอาอยู่ทุกๆฉากเลยค่ะสำหรับนักแสดงในเรื่องนี้ แม้ว่ากลางๆเรื่องจะเนื่อยๆไปอาจจะเพราะคนเขียนบทข้ามบางปมที่ควรขยี้ให้สุดแต่ก็ไม่ บางปมก็ทิ้งไปเฉยๆ ก็เลยดูขาดๆเกินๆไปบ้างแต่ก็ดูสนุกขายขำได้ค่ะ
เราได้เห็นมุมมองของคนที่มาจากอดีตและมุมมองคนสมัยใหม่ที่ต้องปรับจูนเข้าหากัน การเข้าใจกันและกันในครอบครัวคือดีจริงๆค่ะทุกๆตัวละครให้แง่คิดการใช้ชีวิตได้ดีมากๆ การยึดติดในอดีตและการปล่อยวางในโลกความเป็นจริง อยากให้ดูมากๆค่ะ
คู่ที่แอดชอบสุดคงเป็นตาหลานที่เราจะเห็นความแตกต่างของวัยที่ต่างกัน
แต่กลับสอนมุมมองของคน 2 วัยได้อย่างลงตัวที่สุด
4 นักแสดงนำที่ออกมาฉากนั้นได้ฮาสุดกับการเล่นเข้ากัน ดูเรียลและน่ารักจริงๆ
คะแนน : 8/10 ค่ะ ได้แง่คิดคำสอนมุมมองต่างๆ ในเรื่องนี้มีนักแสดงดังๆมาร่วมรับเชิญเยอะหลายคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น โบนา,ชาอึนอูที่แสดงเป็นไอดอล หรือจางฮยอกและอีกหลายๆคน แต่บทอ่อนจะอ่อนในบางปมที่ควรเน้น ดูเอาขำคลายเครียดกันนะคะ
และที่มีนักแสดงรับเชิญเยอะ นั่นเป็นเพราะเรื่องนี้ร่วมกำกับโดย ชาแทฮยอน นักแสดงชื่อดังนั่นเองค่ะ
*ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ*
โฆษณา